Hmmm... Chiao Chiao Hahahahaha 😊✌
---
Kath's POV
Were back hmm where should i do to start hmm. Let me think that first but i need to get my children to US.
Ayaw kong gawin yung plano ko nang nandito ang mga anak ko. Una palang napag isipan ko na yan gagantihan ko sila. HAHAHA *evil laugh*
Let's start with Ms. Zharm *smirk*
"Hello, how are you dear i need you to do me a favor" I said
"Uhm what is it Ms. P" She said
"Bilhin mo yung mga share ng Arriola Inc ipangalan mo sakin and wait lahat ng ari arian niya wag mong sabihin na ako ang nag utos hindi mo magugustuhan" Saka ko binaba yung tawag.
*Smirk* aww kawawa naman ang babaeng yun hahaha saan kaya siya pupulutin tsk.
Nagpunta ako ng kwarto at nagbihis (See at the Multimedia)
I wear my silver heels. Nilugay ko yung buhok ko at kinuha ang shades ko at bag ko. I down stairs at kinuha ang keys ko.
Nasaan ang anak ko. Nasa lola nila sa Nueva Ecija bakasyon naman diba so dun muna sila at ako may tatapusin pa.
Nagpunta ako ng kumpanya haha. Pagdating ko dun binigay ko agad yung susi ko sa Vallet Driver.
Naglakad na ko sa papunta sa office ko.
Pag dating ko sa Floor ko. Sinalubong agad ako ng secretary ko.
Yung dati kong secretary nasa New York na dun siya sa Isang kong comp.
"Ms.P i would to tell you na may babae po sa confernce room"Sabi ni Jenny.
Pumasok ako sa office ko "At sino naman yun"I said.
"Si a-ano po si ... Si Ms. Zharm"Hahaha sabi na eh palay na nga ang lumalapit sa manok.
"Okay then tell her na papunta na ko"I said. Tumalikod na siya. Inayos ko na muna yung sarili ko at tinali ko yung buhok ko.
Lumabas na ko ng Office at pumunta ng Conference room.
Pagpasok ko nakita ko ang babaeng siningil ko.
"Ow ? What brought you here"I said.
Lumingon naman siya sakin "HINDI KA PA BA NAKAKAMOVE ON HA , IBALIK MO SAKIN YUNG KINUHA MO. KINUHA MO YUNG NGA INVESTORS NG KUMPANYA NG MOMMY AT DADDY KO" Zharm.
Yes , it's zharm. "So i don't care sige pagbintangan mo ko. Kahit hindi ko ginawa diba ? Hahaha. Ay oo nga pala where's Julia Barretto na ba. Siya na isusunod ko haha yan yung gusto mo diba sige panindigan natin. And please don't shout nag mumukha kang walang delekadesa"Sabi ko sa mahinhin na pananalita pero may diin.
"WALANG HIYA KA IBALIK MO YUN , HINDI SAYO YUN KATHRYN AKIN YUN PINAMANA NG NANAY KO AT TATAY KO"She said.
"Oh come on dear i don't have any idea sa kung ano man ang tinutukoy mo."Sabi ko then i smirk.
"Pagbabayaran mo yang mga ginawa mo walang hiya ka"Sabi niya sakin
"Hahaha *evil laugh* Srsly ? Your so funny. How did you do that darli'n do you want me to do anything for you haha but sorry not sorry that's not my thing"Sabi ko at umalis hahaha.
Hahaha laughtrip yung babaeng yun. Wala na siyang babalikan kasi wala na rin naman siyang uuwian akin na yung bahay at kumpanya niya haha.
Sa akin na yun .
***
Juls's POV
Grabe nakita ko yung news sa dyaryo. Grabe yung ginawa ni Kathryn kay Zharm.
"Love , grabe yung ginawa ni Kathryn kay Zharmella"Sabi ko kay Diego. Yes asawa ko siya. Im 3 weeks pregnant na nga eh. Hihi ☺
"Oo nga eh, siya yung pinakamahirap kalabanin sa Business world. Dahil kaya niyang bilin lahat ng gusto niya" Sabi ni Diegs.
"Haist ?"Sabi ko.
Pupunta kami ni Diego sa Mall kasi magkikita kami ng Barkada. Namiss ko na sila kaso kulang na kami ng Isa.
Si KATHRYN..
I miss her im super duper missed her.
--------
Hi Sorry for the Late update May Part II itong Her Vengeance.
Chiao.
- Ryn
BINABASA MO ANG
Revenge Series 2: The Faithful Unmarried Wife (Book 2) - Complete ✔ #Wattys2018
FanfictionTo Married to Unmarried Could she still forget everything Or Could she's having a revenge Would she come back once Or Not but would you believe that She is still Faithfull to her husband Book 1: The Nerd Is Back Book 2: The Faithful Unmarried Wife...