Chapter 12: Kidnapped

1.6K 34 2
                                    

Hi Guys 😂 18 Chapter Left 💓💕

--

Author's POV

Walang pasok ang mga anak nila Kathryn at Daniel kaya bigla itong nagyaya na magpunta ng mall.

Para maging bonding ito ng kanilang pamilya dahil three years nadin silang hindi nakakapagbonding.

Nang makarating sila sa Mall ni Kathryn (Yes Remember sa Book 1) ay naglibot sila.

Nagsimula silang Mag Arcade para makapaglaro ang kanilang anak , Nagshopping at bumili ng kung ano ano at kumain sila sa isang resto at nag karoon ng masayang kainan pero naputol yan ng dahil sa isang pagsabog mula sa may escalator mabuti nalang at sa ibaba sila kumain. Tumatakbo lahat ng tao sa Mall para makalabas hawak hawak ni Daniel ang mga anak ? At nagmamadaling lumabas nang makalabas sila ay hinahanap agad ng mata niya ang kanyang asawa ngunit hindi niya ito makita.

-

Nagising si Kathryn sa isang abandonadong warehouse at nakatali ang kanyang mga kamay at paa.

Napamulat nalang sila ng mata ng makita kung sino ang kanyang kaharap.

"Gising kana pala Hi Kathryn nakikilala mo ba ko"Sabi nito

"Sinong hindi makakakilala sayo Zharmella"Sagot ni Kathryn dito.

"Haha buti naman at nakikilala mo pa ko. Haha hmm ano kayang magandang gawin sayo ngayon"Pagiisip nito.

"Pakawalan mo ko ? Ano bang kailangan mo sakin ha"Sigaw ni Kathryn.

"Kailangan ko sayo ? Inagaw mo sakin si Daniel inagaw mo yung lalaking mahal ko"Sigaw pabalik ni Zharm.

"Inagaw ko ? Sino si Daniel haha inagaw ko sayo ? Wala akong inaagaw sayo wala akong inaagaw kasi ako ang mahal niya"Sabi ni Kathryn.

Sinampal naman siya ni Zharm.

"Wala akong pakialam kung ikaw ang mahal niya akin siya akin lang siya"Sabi ni Zharm at umalis.

Sumisigaw naman si Kathryn "Pakawalan mo ko dito ? Pakawalan mo ko"Sabi ni Kathryn

"Haha ano ako tanga para pakawalan ka haha hindi ako tanga para pakawalan ka ngayon wala ka na sa tabi ni Daniel akin na siya haha at ang anak mo"Sabi nito at ngumisi bago talikuran si Kathryn

Samantalang si Daniel ay hindi magkanda ugaga na makita ang asawa.

Umuwi sila ng mga anak sa bahay nila at tumawag ng pulis tinawagan niya rin ang pamilya nito.

"Sir gagawa po kami ng paraan para mahanap si Mrs.Padilla"Sabi ng pulis na Kausap nito.

"Okay salamat please gawin niyo lahat"Sabi ni daniel.

"Daddy si Mommy uuwi parin ba siya"Sabi ng Anak na si Dacy.

"Oo uuwi ang mommy mo ? Babalik yun"Sambit ni Daniel at pinipigilang umiyak.

Nasan kana ba kasi Mahal ko ?

--
Chapter 12 Done 💕 18 Chapters Left 💕

Mahahanap pa kaya si Kathryn ? What do you think guys 💕

Please don't forget to vote and comment 😂

-Kyleigh 💕

Revenge Series 2: The Faithful Unmarried Wife (Book 2) - Complete ✔ #Wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon