Hi Guys medyo malayo layo pa bago matapos. Marami pang mangyayari.--
Daniel's POV
Hindi ko mapaliwanag yung saya na nararamdaman ko. Nakasama ko yung anak ko at asawa ko.
Sa mga nagdaang araw ? Naiparamdam ko na mahal ko siya at ang anak ko.
"Mahal"Tawag ko sa kanya.
"Andito ako sa Kusina nagluluto"Sabi niya nakita ko naman ang mga anak ko na gumagawa ng assignment.
Pumunta naman ako sa asawa ko at niyakap ko naman siya patalikod.
"Ayy deejay nagulat ako dun papatayin mo ba ko ha"Sabi niya.
"Hindi bakit ko gagawin yun. Papatayin ko muna sarili ko bago kita patayin sa pagmamahal"Sabi ko sa kanya.
Nakita ko namang namula ang pisngi niya"Ayiee kilig siya haha"Sabi ko.
"Che tawagin mo na ang mga anak mo at kakain na tayo"Sabi niya.
"Kiss ko muna"Sabi ko
"Ayaw"Kath
"Kiss ko"Sabi ko
"Ayaw ko mamaya nalang pag tulog na ang mga bata ilock mo ang pinto natin mister"Bulong niya nanlaki naman ang mata ko.
"Sabi mo yan ha walang bawian"Sabi ko at tinawag ang mga anak ko para makakain na kami ng maaga dahil mageexercise pa kami ni misis ng makabuo.
--
"Daddy"Tawag ni Christian.
"Yes"Sagot ko. At pinagpatuloy ang pagkain ko.
"I want a baby sister na ate is Big girl na eh"Sabi niya ng biglang mabulunan si Kath.
"*cough* *cough*"Inabutan ko naman siya ng tubig.
"Anak hindi madaling manganak"Sabi niya.
Napatawa naman ako dahil parang napangiwi siya.
"Kayo pa nga lang nung nilabas ko kayo hirap na hirap na ko hihirit ka pa ng baby Girl"Sabi ni Kathryn.
"Ehhh please mommy can i have that gift on our Kuya joseph birthday please mommy"Sabi ni Christian.
"Let's see"Sabi niya at ngumisi ako.
Let's see pala ha Misis haha 😉.
------
Kathryn's POV
Nabulunan ako sa hiniling ng mga anak ko jusko ko haha.
Chineck ko muna sila sa bawat kwarto nila at pumunta sa room namin ni Deejay nakita ko siya na kaliligo lang at nakaupo na habang nakasandal sa headboard ng kama habang nagbabasa ng libro.
"Im going to take a bath love ,Yung sinabi ko 😉"Sabi ko sa kanya.
Haha napatingin naman siya sakin at pumasok na ko sa banyo.
Naligo ako at parang kinakabahan ako.
"Nako Kathryn wag kang pavirgin"Kausap ko sa sarili ko.
Nang matapos ako sa pagligo ay nagtapis ako ng robe habang binabalot ko ang aking buhok ng tuwalya.
Paglabas ko lampshade nalang ang bukas pero nagtataka ako na wala si Deejay.
Muntik na kong mapatili ng maramdaman ang pagyakap niya sa bewang ko.
Author's POV
(Warning : SPG Content)
Tinanggal ni Daniel ang tuwalya sa buhok ni Kathryn na unti unting kinabagsak ng buhok nito na basa pa.
Hinarap niya si Kathryn at nagkasalubong ang kanilang mata.
"Iloveyou , MahalKo" Mga salitang binibigkas ni Daniel at siniil ng halik si Kathryn.
Binuhat niya ito at dahan dahang hiniga sa Kama.
"Iloveyoutoo , MahalKo"Sagot ni Kathryn sa asawa at hinayaang angkinin nito ang mga labi niya.
Unti unting bumaba ang halik ni Daniel ng paibabawan niya ito. Habang kinakalas ang robe na suot ni Kathryn at nang matanggal niya ito ay hinagis niya ito sa kung saan saan.
Tinanggal din ni Daniel ang suot niyang damit at hinagis ito sa kung saan.
"Your beautiful Love"Sambit ni Daniel na may halong pagnanasa ang bawat haplos at mga tingin.
Tinanggal ni Daniel at natitirang suot niya sa katawan at binuka ang binti ni Kathryn at pinasok ang kahandaan niya.
"Ahhhh , Daniel Uhm"Ungol ni Kathryn.
Sa bawat baon at bayo ni Daniel tila parang first time nila.
Bumilis ang pag bayo ni Daniel at nang marating ang rurok at unti unting napuno ng katas ni Daniel at sinapupunan ni Kathryn at bumagsak ito sa tabi ng asawa.
"Iloveyou mahal goodnight"Sabi ni Daniel
"Iloveyoumore mahal goodnight"Sabi ni Kathryn.
At ipinikit ang mata dahil na din sa pagod.
----
At jan nagtatapos ang story 😂😂 Haha Joke lang waley ang bed scene 😂😉.
19 Chapter's left + Epilouge + Special Chapters.
And Where done and where going to the new story "Ngayon Hanggang Wakas *KathNiel FanFiction*" ❤💕.
Official Cover ❤💕 - Malapit na 💋💕
-Kyleigh ❤💕
BINABASA MO ANG
Revenge Series 2: The Faithful Unmarried Wife (Book 2) - Complete ✔ #Wattys2018
FanfictionTo Married to Unmarried Could she still forget everything Or Could she's having a revenge Would she come back once Or Not but would you believe that She is still Faithfull to her husband Book 1: The Nerd Is Back Book 2: The Faithful Unmarried Wife...