Hi Guys 💕 Sorry ha kung medyo napatagal yung update haha 😂.
--
Kathryn's POV
Bumitaw kami sa halik ng bawat isa. Namiss ko yung mga panahon na walang lilipas na araw na hindi niya ko mahahalikan papara paraan pa yan para makapagnakaw ng halik.
Lahat yun namiss ko sana wala nang gulo o manggulo saming dalawa.
Niyakap niya ko ng patalikod habang sumasayaw kami at siya nag huhym ng kanta.
"Mahal na mahal kita"Paulit ulit niya nang binigkas. Napakit naman ako at sinanding ang ulo ko sa balikat niya. Pero siya siniksik niya yung mukha niya sa leeg ko planted some little kisses.
"Mahal na mahal din kita mahal ko"Sabi ko sa kanya. At naramdaman kong ngumiti siya.
Pero naputol ang paglalambingan namin ng.
"Mommy"Sabi ng anak kong si Dacy. Niyakap naman ako ni Dacy at ng tatlo kong anak. Kaya napabitaw sakin si Daniel.
"How's school is there something honey"Sabi ko sa kanya. Umiling naman siya at napunta ang kanyang tingin sa Daddy niya.
"Who are you ? Why are you have a same face to my three kuya's mister"Sabi ni Dacy na naka pamewang pa na akala mo matanda.
Lumuhod naman si Daniel sa harap niya. "Because im your daddy. At kaya magkamukha kami ni Kuya kasi daddy nila ako eh ikaw kamukha ka ni Mommy mo princess"Sabi niya. Nakita ko namang namumula ang ilong niya at alam kong paiyak na siya.
"Oh my ? My daddy is here na i have my daddy who go to school with me and fetch me and buy me a doll. You heard it kuya. We have a daddy na "Sabi ni Dacy na akala mo siya yung bunso. May pagkachildish kasi to kaya lahat ng gusto nakukuha. Inispoiled ba naman eh.
"Yeah i heard it dahil may tenga kami"Sabi ni Dyle. Umiling naman si Joseph at Christian. Pero lumapit naman agad sila kay Daniel upang yakapin.
"We miss you daddy"Sabi nila.
"Daya ? Hindi man lang nila ako sinama haist ? Sige tuloy niyo lang sa loob na ko at maghahanda na ko ng tanghalian natin"Sabi ko.
Daniel's POV
"We miss you daddy"Sabi nila ang sarap sa pakiramdam na maramdaman ulit ang mga yakap ng anak mo .
"Daya ? Hindi man lang nila ako sinama haist ? Sige tuloy niyo lang sa loob na ko at maghahanda na ko ng tanghalian natin"Sabi ni Kath.
Napabitaw naman sakin ang mga anak ko at napatingin sa asawa ko na tuluyan nang pumasok sa loob.
"Oh oh ? Mommy is getting jealous"Sabi ko.
"Omg. Baka mama is mad at us hala daddy you should make lambing lambing mommy and kiss her"Sabi nila.
"Haha tara na you need to change your uniform to your comfortable clothes."Sabi ko.
Tumakbo naman sila papasok sa loob at napailing nalang ako.
Parang kailan lang ang liliit lang nila mga baby pa. Ngayon haist. Nagaaral na sila.
Pagpasok ko sa loob nakita ko ang misis ko na nasa kusina at naghahanda ng juice. Niyakap ko naman siya patalikod.
"Babe are you mad"Sabi ko. Napatingin naman siya sakin at umiling.
"No why are you asking that question"Sabi niya.
"Wala hindi mo kasi ako niyakap"Sabi ko.
"Hay Nako mahal ? Namiss ka lang ata ng mga bata. Alam mo naman yung mga anak natin eh"Sabi niya.
"Tara na kain na tayo. Tawagin mo na yung mga anak natin mahal"Sabi niya. Na hanggang ngayon kinikilig pa ko dahil sa mahal na sinasabi niya.
Kinalas ko naman ang yakap ko sa kanya . Tinawag ko na yung mga bata at kumain na kami. Naging masaya ang aming pagsasalo dahil nadin sa kwento ng aming apat na anak na kahit ang gulo gulo at parang wala naman koneksyon ang kanilang kinukwento tawa parin ako ng tawa.
"Babe dito nalang ako titira i miss to be with you" Sabi ko.
"Love , okay lang as long as our children happy and me haha yiee kilig ka haha"Sabi niya.
Hinalikan naman niya ko. "Yan di nanahimik ka haha"Sabi ko at hinampas naman niya ko.
Kaya tawa ng tawa yung mga anak ko.
Natapos ang aming pagkain ng puno ng tawanan.
Nagpresinta si Kath na siya na ang magliligpit dahil hinila na ko ng mga anak ko na manood ng tv.
"Daddy come on come on were going to watch basketball"Sabi ni Joseph.
"No were going to watch cartoon"Sabi ni Dacy.
Kaya bago pa magaaway ang dalawa ay pumagitna na ko.
"Hep ? Stop fighting the two of you or else the four of you will be grounded no tablet's , no allowance. Kahit na hindi kasalanan ng dalawa niyong kapatid damay damay kayo now no one were gonna watch that tv go upstairs and go do your assignments now"Pagalit kong sabi.
"Sorry daddy"Sabi nila at tumakbo sa taas.
"Kuya pakitingin ang mga kapatid mo"Sabi ko kay Dyle at tumango naman siya.
Haist sobrang saya na ko at kumpleto na ko.
Sana ito na yung huling gulo mangyayari sa amin ng pamilya ko.
----
So how was it 💋. Hehe iloveyou guys. Support my new Story Secretly Married With Him KathNiel published na po.
Feel free to comments and vote but sana naman hindi yung makakasakit sakin ha.
Kung ayaw niyo pong basahin hindi ko po kayo pinipilit but sana wag niyo pong ireport.
Again kung ayaw niyong basahin. Hindi ko kaya pinipilit.
-Joana 💕
BINABASA MO ANG
Revenge Series 2: The Faithful Unmarried Wife (Book 2) - Complete ✔ #Wattys2018
FanfictionTo Married to Unmarried Could she still forget everything Or Could she's having a revenge Would she come back once Or Not but would you believe that She is still Faithfull to her husband Book 1: The Nerd Is Back Book 2: The Faithful Unmarried Wife...