Chapter 9: Kathryn's Forgiveness or Not

1.7K 40 1
                                    

Hi Guys Happy New Year :) Hahaha sorry kung hindi ako nakapag update btw ? The ending of this stroy is on Febuary or March 2018 💕

--

Kath's POV

It's been 3 years since everything change and still i love him why he doing this to me why ? It still not having change that the fact i love him.

Should i forgive him but how ? How can i do that to forgive him how ? For the sake of my kids or for the sake of my family to be complete.

Every time i closed my eyes i see his face,the way he laugh,the way he touch my face.

I feel that he love me. Should i forgive him. Diba pag mahal mo ang isang tao papatawarin mo.

I get my phone and i call him.

Calling Daniel....

"Hello" I said

"Kath why is there something wrong"Daniel

"Can we talk"Sabi ko

"Uhm saan sa inyo nalang"Daniel

"I have something to tell you"Sabi ko.

"Uhm sige punta na lang ako jan"Daniel

"Okay take care iloveyou *i whisper*"

"Ah sige kath"Daniel

Binaba ko na yung telepono at bumuntong hininga ako.

Bakit ganito ? Ang bilis ng tibok ng puso ko.

--

Daniel's POV

Kinikilig ako dahil tumawag ang asawa ko haha masama bang kiligin ha hahaha. Hindi naman nakakabaklang bang tignan haha hindi naman ah.

Pumunta na ko sa bahay ng asawa ko . Asawa ? Ang sarap pakinggan ?

Pagdating ko sa bahay nila pinapasok na ko ng katulong at nakita ko siyang nasa garden dahil sinabi ni Manang Linda.

"Uhm Hi"Bati ko sa kanya.

"Ah. Please take seat"Sabi niya at nginitian ako hinandaan naman ako ni Manang ng juice at blueberry cheesecake.

"Uhm Daniel"Sabi niya napatingin naman ako sa kanya.

"Yes"Sabi ko.

"Can we talk"Sabi niya at tumayo sa kanyang upuan at pumunta sa malapit dun sa lamesa namin.

Sumunod naman ako sa kanya."Ano yung sasabihin mo"Sabi ko sa kanya.

"*buntong hininga* Three years past since we left and i realized that i already love you kahit na  nasaktan mo ko at iniwan kita dahil natatakot naman ako na baka matalo naman ako at talikuran mo naman ako. Nung araw na umalis kami ng anak mo pinilit kong kayanin kasi nga sabi ko kailangan ko munang paghilumin ko muna tama na muna kasi nga nasasaktan na ko"Sabi niya at hindi na niya napigilang humagolhol. At tinuloy ang kanyang sasabihin

"But why bakit na kahit na ganito parin ha. Minsan nga iniisip ko kung paano at bakit mahal parin kita oo mahal parin kitang gago ka. Wala eh ang lakas ng tama mo sa kin kaya sana sa ibibigay ko sayong huling pagkakataon wag mo na nang sayangin"Sabi niya kaya napatingin ako sa kanya at nanlaki ang mata ko.

"Ta-ta-talaga pinapatawad mo na ko mahal ko"Sabi ko.

Tumango naman siya at hinapit ko siya at siniil ng halik sa kanyang labi.

Mahal na mahal din kita mahal ko .

---

Wakas.




































































































Oppss. Hahaha joke lang ✌. Next week ulit 😘💕 iloveyou readers haha 💕.

Don't forget to vote and comments lovelove muah 😘💕.

-Joana 💕

Revenge Series 2: The Faithful Unmarried Wife (Book 2) - Complete ✔ #Wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon