Kaizer pov
Kanina pa ako hindi mapakali dahil hanggang ngayon di pa rin bumabalik si bab---este Eunice.Yan ang gusto kong itawag sa kanya ayoko ng alexa or alex.Kung pwede nga lang baby nalang para talagang akin sya eh.Kaso na gagalit.Pero ang cute nya kapag nagagalit sya.Kaya nga hilig ko syang asarin eh.Pero guys lilinawin ko ang lahat Parang natithrill ako kay Eunice dahil sya lang ang babaeng hindi ako pinapansin at kapag nakikita nya ako.Parang laging kumukulo ang dugo nya sa akin.Gusto ko lang syang makilala ng mabuti.Sarap lang nya kasing asarin.
"Oi Cane Anong nginingiti mo dyan?para kang ewan.Hahahaha."sambit ni clide medyo may halong pang-aasar.
"Lah! tigilan mo nga ako.Dyan na nga muna kayo at susundan ko lang si baby."ako.At tumayo na ako.narinig ko pa silang tinatawag ako Pero hindi kona sila pinansin at pumunta na ako doon sa may gawing hallway ng restroom.Medyo malapit na ako ng may marinig ako.
"Aray..!"parang narinig ko ang boses ni Eunice.
"I'm sorry miss are you okey?"Dinig kong sabi ng isang boses lalaki.
"Ikaw!"Rinig kong sabi ng boses ni Eunice.Kaya agad kong pinuntahan kung saan nanggagaling yung boses na iyon.At laking gulat ko ng makita ko kung sino yung lalaking kausap ni Eunice.Bigla tuloy kumulo ang dugo ko sa taong kaharap ko ngayon.Sinamaan ko sya ng tingin bago ko ilipat ang tingin kay Eunice na nakaupo sa sahig.
Agad ko syang nilapitan at itinayo.
"Are you you ok baby?May masakit ba sayo?"pag aalala ko.At hinawakan ko sya sa magkabilang pisngi.
"Y-yes im ok!pwede mo ba akong iuwi na?pls."Sya.
"Ok cgeh."ako at inalalayan siya dahil alam ko na kapag nabitawan ko sya sa pagkakahawak ay mabubuwal sya.
Nakakailang hakbang palang kami ng may biglang humawak sa kanya.
"Lex!"tawag ng gagong yUn.
Bigla naman inalis ni Eunice yung kamay nung gagong kinaiinisan ko.
"Ano ba!bitawan mo nga ako.Wag na wag kanang magpapakita sa akin."Sya at medyo mangiyak ngiyak na.
"Ohh!Ano narinig mo sya diba wag mo daw hawakan at wag ka na daw mag pakita pa.Kaya pwede ba lumayo kana."Ako.At inilalayan na si Eunice palabas ng resto.Itetext ko nalang sila na nauna na kaming umuwi dahil biglang sumama yung pakiramdan ni Eunice.
Pinagbuksan ko sya ng pinto ng kotse at pumasok naman na sya sa loob at ako naman ay imikot sa may driver seat at sumakay na.Hindi kona sya kinausap.Dahil alam ko wala sya sa mood.ayoko syang nakikitang malungkot at parang nasasaktan .Gusto ko syang pasayahin.Sa bawat minuto.May alam akong makakapagpasaya sa kanya.Kaya nagdrive na ako doon sa lugar na iyon.
Alexa (Eunice) pov
Hindi ako makagalaw sa kinauupuan ko na ito.Sa sahig.Dahil sa nakikita ko ngayon sa aking harap.Ang lalaking sinaktan ako tagos hanggang buto.Napawalanghiy* nya.Iniwan nya ako sa ere.At pinahiya.Minahal ko sya pero anong ginawa nya.Parang basura lang yung tingin nya sa pag mamahal ko sa kanya.Tang*na nya.
Sinubukan nyang lumapit pero umiwas ako.
Napatingin ako sa isang pares ng sapatos na nasa paanan ko.
Tumingala ako.Nakita ko si kaizer at nakikita ko sa kanyang muka ang pag aaala.Nakita kong sinamaan niya ng tingin ang lalaking iyon.
At pagkatapos ay inalalayan nya akong makatayo dahil oras na mabitawan nya ako.tyak na babasak ako sa sahig .Dahil nanlambot ako."Are you ok baby?may masakit ba sayo?"tanong nya.At hinawakan nya ako sa dalawang balikat.
"Y-yes im ok!pwede mo ba akong iuwi na?pls."sagot ko.