Chapter 21

1.6K 41 0
                                    

Cleve's pov

I felt my body is somewhat weak. Hindi ko magalaw ang katawan ko. I felt like there is something tangled in my body. Napakatigas rin ng kinahihigaan ko. Where the hell am I?!

I tried to open my eyes and I succeeded but I can't see that much. Para akong nasa operating room. May ilaw na nakatapat sa akin habang ako ay nakahiga at nakaririnig din ako ng tunog galing sa makinang nakakonekta sa pulso ko.

"Ang tanga rin ng babaeng 'to boss. Pag ayaw na kasi, wag na pilitin."

Sino ba ang mga 'yun? I can see three person standing beside me. They look like a total geek who's trying to do some experiment--teka, experiment? Patay na si Yllos, 'di ba? Sino na naman ba 'to?

Hindi ba nila nakikita na brokenhearted ako ngayon, ta's dadagdag pa sila? How dare them! Makaalis lang ako dito sa lecheng taling 'to, I swear, I'll kill them with my bare hands and all their family related.

"Siraulo! Edi hindi natin siya nakuha kung nagkataon! Isip nga, bes. Nawala yata e. "

"Whatever. "

Nakarinig pa 'ko ng sunod-sunod na away ng dalawa pero tumigil din sila nang sumigaw ang isa pa nilang kasama.

"Hindi na ba kayo titigil?! We need to fucking kill this bitch. Pinatay niya ang Daddy ko kaya buhay niya rin ang kapalit. "

Titig na titig sa akin ang babaeng 'yon. Ramdam ko ang galit niya dahil sa hawak niya ang braso ko at pahigpit nang pahigpit ang hawak niya rito. Ang sakit na nga e. Humanda siya kapag nagkapasa ako.

Tsaka sino ba ang Daddy niya? Don't tell me si Yllos?! Aba! Nagkaanak pa pala 'yun? Totoo ngang may himala. Pero kung may anak siya, edi may naging babae din pala siya. Double himala! Hindi pala siya baog at may nagkamali pa pala sa thunder dome na 'yun.

"Edi ba dapat 'yung daddy niya ang papatayin natin? Kasi nga ngipin sa ngipin, ama sa ama. Edi dapat talaga 'yung Daddy niya 'yung kinuha natin. "

Narinig kong hinampas ng babae ang nagsalita.

"Tumahimik ka nga, babae! "

Lumapit sa akin ang anak ni Yllos 'kuno'. I felt that she injected me something and I felt dizzy somehow.

Para akong kinuryente at biglang nag-recharge. So de baterya na 'ko ngayon? I felt the urge to kill. I want to see some blood. Nagalaw ko ang kamay ko. Sinubukan kong kalagin ang nakapulupot sa aking tali at nang hindi ko ito matanggal, sobra akong nainis kaya binigla ko ang hila ng kamay ko. That's it! Natanggal ko na rin sa wakas.

Nakikita ko na nang malinaw ang tatlong babae. They are all wearing masks but one thing's for sure, I know Yllos' daughter. Siya 'yung babaeng naabutan ko sa office ni Trek. 'yung kahalikan niya. I suddenly felt the urge to kill her instantly.

In one swift moment, all the rope's tangled on my body we're all gone. Nakita ko kung paano lumunok ang tatlong babae. Nagready ang mga ito sa pagsalakay sa akin.

Sabay-sabay silang tumakbo papalapit sa akin. I kicked the face of Yllos' daughter and pushed the other two in exact opposite sides. Gusto kong unahin ang anak ni Yllos at ang babaeng pinili ni Trek kaysa sa akin. I gritted my teeth everytime I remember the scenario in his office.

Sinakal ko ang babae at hinigit ito patayo.

"You dad killer! Mga babae! Tumayo kayo dyan!"

Hindi na siya matutulungan ng mga alipores niya dahil sa lakas ng pagkakahampas nila sa pader, it's a miracle if they're still alive.

I smirked devilishly to her. "Yes, I'm your Dad's killer. And also your killer." I laughed automatically  ut I'm sure it's a devilish laugh.

She started to gape some air. Pero mas lalo 'ko lang dinidiinan ang pagkakasakal ko sa kanya. I don't care if she dies, that's what I want anyway.

The Secretary's Deadly Secrets✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon