Chương 46: Tội ác

1.3K 96 6
                                    

Em là Maleficent mất đi đôi cánh, vì yêu anh em không còn cánh nữa.

Xử Nữ ngồi ngắm chiếc đồng hồ quả lắc trang trí trên bàn, lẩm nhẩm đếm số lần nó gõ nhịp. Phía đối diện, bác Hùng đang xem xấp kết quả xét nghiệm. Qua chiếc kính nửa vầng trăng, bác liếc nhìn cô, tự hỏi thái độ này là gì. Cô thậm chí chẳng có chút căng thẳng hay lo lắng nào, cứ như việc này hoàn toàn không quan trọng.

- "Xử Nữ!" bác Hùng mở lời. "Tình trạng của cháu đang chuyển biến xấu, nếu có thể thì con nên lập tức đi điều trị. Bác sẽ liên hệ với bạn bác, họ sẽ lo cho con khi sang đó."

- "Con hiểu rồi!" cô gật đầu. "Những việc ở đây con cũng đã sắp xếp xong. Cuối tuần sau con sẽ đi. Nếu không có gì nữa thì con về trước, khi khởi hành con sẽ liên lạc với với bác."

Xử Nữ cúi chào, mang theo bệnh án rồi bước ra ngoài. Cô không hề sợ, cũng chẳng hoang mang, bởi vì cô đã có quyết định của mình. Xử Nữ đưa mắt ngắm nhìn nơi này lần cúi, cánh môi khẽ nở nụ cười, có lẽ sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa, cứ xem cho đủ vậy.

----------------------------------------------------------------------

- "Xử Xử!" Thành Tâm gọi, nét mặt anh đầy vẻ tha thiết buồn rầu. Từ khi cô thông báo muốn ra nước ngoài thì hầu như lúc nào anh cũng mang tâm trạng này.

Xử Nữ mỉm cười an ủi:

- "Dạ! em mệt mỏi rồi, chỉ muốn đi đâu đó cho thư giản thôi."

- "Tâm biết, nhưng không có Xử Xử tâm buồn lắm, với lại sợ bị sếp mới ăn hiếp nữa."

- "Cũng là anh Kết thôi! chị thích anh ấy lắm mà, sợ gì chứ!" cô vui vẻ nói. "Mà thôi tan ca rồi, chị về trước đi em phải giải quyết một số giấy tờ nữa."

Thành Tâm lắc đầu:

- "Trời tối như vậy, em ở lại một mình Tâm cũng không yên tâm đâu."

- "Chồng em nói sẽ đến đón với lại dưới nhà có bảo vệ mà. Đi đi nha!"

Xử Nữ dùng giọng điệu em gái nũng nịu thuyết phục. Sau mấy phút kỳ kèo nữa thì Thành Tâm cũng đồng ý ra về. Còn lại một mình, cô bắt đầu sắp xếp lại mọi thứ. Đến lúc này chuyện ly hôn với Thiên Yết gần như không có khả năng vậy nên cô đã quyết định sẽ ra nước ngoài trước rồi nhờ anh Tử đơn phương nộp đơn ly hôn. Cho dù anh không đồng ý thì sau thời gian ly thân tòa án cũng sẽ chấp nhận lá đơn.

Xử Nữ lấy vé máy bay trong túi xách ra, tư lự nhìn ngắm. Đây là thứ có thể mang anh khỏi cuộc đời cô. Kể từ ngày mai cô không cần phải suy nghĩ gì nữa, dù rằng cô đơn nhưng có thể sống thanh thản một đời. Những cơn ác mộng... có lẽ sẽ không còn đến nữa.

Tiếng gõ cửa vang lên, Xử Nữ chắc rằng Thiên Yết đã đến nên cô cầm túi xách đứng dậy bước ra. Nhưng... người kia là Ngô Thiên Bình.

- "Ngạc nhiên lắm à?" hắn nhàn nhã khóa chốt cửa lại. "Không nghĩ rằng tôi được bảo lãnh sao?"

- "Cậu đến làm gì?" cô hỏi, sự đề phòng thể hiện trong giọng nói.

- "Làm gì?" Ngô Thiên Bình ra vẻ khó nghĩ. "Làm gì nhỉ? chắc là để chúc mừng đó chị dâu! cuối cùng cũng chơi tôi sát ván. Là tôi đã đánh giá thấp chị, cái bẫy kỹ càng như vậy chị cũng nghĩ ra được. Lợi hại!"

Không thể yêu em một ngày sao? (YếtXử ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ