Aryl POV
Tyempo pag alas 12 naka tungtong agad ako sa building namin. Ilang minuto na lang eh Mag uumpisa na ang final exam namin.
Sa totoo lang iniwan ako nang baklang yun, Tss hindi lang naman ako ginising muntikan nakong ma late ugh.Habang papunta ako sa Room namin Nakita ko si timmy na sugat na naman ang kilay. Pinaglihi yata tu sa sama nang loob, tss.
Hoy timmy, anung pinagsasabi mo dun sa post? Loko ka. May pasabi kq pang pinagod mo daw ako. ! Loko anung ibig sabihin mo dun. Batukan kita dyan eh.
"Eh bakit hindi bah. ??"
Sarkastikong sabi nito Ugh sarap batukan😡Wow hah. Ok2. Titigil ko na tu. Iba ka rin anoh? Alam mo bang nanggigil na yung kamao ko sa mukha mo. Buti may exam pa ko kundi. .
" Eh, diba totoo naman tlagang nagkita tayong dalawa nung isang gabi?
" Then?? Alam mo namang ang Dumi2 nqng mga utak nang mga tao dyan bakit ginamit mo pa tlaga ang mga katagang yun. "Pinagod" Loko ka. Ang laki nang ginawa mong skandalo sakin ! Magsama kayu ni frances. Parehas kayung Walang modo.. !
Iniwan ko na agad sa ere ang baklang impokritang yun. Hah! Akala nya sigurong uurungan ko mga pasimuno nya. Ano ba talaga kailangan nang baklqng tu. Hindi ko nman sya gaanong kilala para insultuhin ako nang ganito. FC na FC ang bakla. Tss
Pagpasok ko sa pintuan. lahat nang mata ay na saakin. Late lang nman ako nang 20 minutes dba ang galing. ? Pasalamat ako sa baklang ipokrito kanina ang laki nang naitulong grabeee😒😒
"Oie, pasensya na aryl hibdi na kita nagising kanina."
" Tss, tumahimik ka nga! kasalanan mo to!
Dahil sa maliit na convo namin nayun ni Frances, nagtilian na naman ang mga uwak sa paligid. Haissstt..
" Oieeeeee.... May round 2 pa palang nangyari ahh.".
Sabi nang chickboy na parang patu ang mukha naming kaklase.Hindi ko na lang pinansin. Kaso pag Lingon ko kay bakla, namumula na sa kahihiyan. Ugh. Loko nagpapadala talaga sya sa mga kaklase namin.
" Oie, Frances kwentuhan mo naman kami. Oh, Awee"
Isa na lang at masusuntok ko na tlagang mukhang patung kaklase kung ito.
" Oie, namumula, So ano. . Magaling ba sa kama yang kasama mo?
Ok, Inis na inis n ako, nagkukuyom na yung Iron fist ko sa mukha nya. Kaso napigilan ako ni bakla.
" Hayaan mo na. Mas lalaki ang skandalo kung lalabanan mo na naman.
" Nakakabastos na ah.. !
" Aryl, pls upo ka na lang. Nag eexam pa tayo oh. Mamaya na lang yan, pls huwag muna ngayun. Nahihiya na talaga ako.😞
" Kasalanan mo kasi tu eh.
Tahimik lang tung si bakla sa likuran ko habang hawak pa rin yung tshirt ko sa likod. Wala ba syang balak na bitiwan ito?
" Oie, di na po ako manunugod, bitiwan mo nga tshirt ko."
" Kailangan!
" Anong kailangan sinsabi mo. Nakikita na yung likod ko ano bah..
" Basta wag kang manunugod, kilalw mo naman. yangvsusugurin mo. Papatolan ka nyan, jujumbag rin yan nang babae bes.
"La akong pakealam. Basta mamaya hahanapin ko yang mukhang patu na yan. Makakatikim talaga sya nang suntok sa akin.
Naunang natapos si frances at I think 3 na lang kaming nag ttake nang exam. Ang nakakainis pa eh na mental block ako T.T . Mayghad. Panginoon tulong. Finals na po ito. T.Tkailangna ko pong pumasa.
BINABASA MO ANG
Tomboy akong nainlab sa baklang bestfriend ko
RomanceOnly 18 and above can read this.. That's a rule!