ka Frances POV
Nag scrumble egg na lang ako for hapunan, while tulog na tulog tung bruha sa sofa, Dapat sya tung gumagawa nito eh. Pagkatapos kung magluto nakabangon agad ang bruha at sya na ang naghanda nang mga plates at spoon.
"Salamat sa pagluluto france :)
"Oh? nakatulog ka lang , ang bait2 na nang awra natin ah.?
"Loko mabait naman talaga ako, at isa pa bawal bang magpasalamat?
"Hindi naman, naninibago lang ako. Awee alam mo ang cute mo ngayung araw na tu.?
"Cute bah? Tiningnan nya agad ang sarili nya sa salamin.
"Ou,Suot mo pa kasi yang polo shirt mo na malaki matching with shorts. mas lalong nakakaganda pag bagong gising.
"Hmm, galing naman. Hindi ko tlaga alam ang mga ganyang mga bagay2 france. Siguro kung naging babae ka nga talaga, ang ganda ganda mo.!
"Hmm, Naoag isip2 ko rin yan but mas Okey na nga ring bakla ako nuh.!
"Bakit? diba yan naman pangarap nyu mga bakla?
"Di naman lahat, kasi para sa akin mahirap din yata pag babae ka.Kasi conservative at mahina sa emotion daw and mas madaling naapektuhan sa mga problema.
"Hindi naman, bakit ganun ba pagtingin mo sa akin? Babae ako but feeling ko iba ako sa mga normal na babae pagdating sa emotion.
"Kase tomboy ka, th--arayyy!!!
"Ang lakas mong magsabi nyan hah..
"Ang sakit hah! statement yun besh.hindi yun bully. At bakit ba ang lakas nung mambatok. ? kaya nga natatawag kitang tomboy ehh.
"Oh inulit mo pa! anoh pepektusan kita ulit.
pagkasabi nyang yun eh tumakbo agad ako.. Mapanakit na kababata tu ah. Mamatay yata ako sa mga batok nito ehh.
" Hoy besh, ang sakit na hah. Uulitun mo pa.
"Bakit ka tumakbo? Hahaha! Duwag mo naman.
"Hmp, ewan ko sayo tomboy ka!. Pagkasabi kong yun eh umakyat agad ako sa kwarto ko baka may lilipad na naman na mga bagay patungo sa mukha ko.
Kaso mali ako.. I rhink nainis na sya kaya hindi na lang ako pinatulan. Ganito tlaga sya pag naiinis. Tatahimik lang. Kaya nilapitan ko.
"Oie, sorry na..
"Ewan ko sayo. Sabi kung wag mo na kong tatawagin nyan.
Sugat parin ang kilay nang bruha habang nagliligpit nang pinagkainan namin.
Oie sorry na kase. Ako na lang gagawa nito besh. Awee. Nagtatampo ang dalaga.
" Suntok gusto mo.?
"Hindi.. ! sorry na kase. Habang ginagawa mo yan besh hah. Parang babae ka na tlaga.
Tinapunan lang ako nang tingin nang bruha pagkasabi ko nun.
"Ou besh, feeling ko may kasama na tlaga ako na babae besh.. Wag naman sobrang pagtatampo. Kaya bati na tayu.
tinapunan ulit ako nang tingin. ang sakut na rin cguro nang mga joke ko.
"Alis ka nga jan. Maghuhugas ako nang plato.
"Ako na besh.
"Ako na.
"Ako na besh, mag aaral ka pa dba.
"Ako na. makakapag study pa naman ako pagkatapos neto.
"Ako na, bilis.
BINABASA MO ANG
Tomboy akong nainlab sa baklang bestfriend ko
RomanceOnly 18 and above can read this.. That's a rule!