Asshole
"Edge." pagpupumilit ko sabay yugyog sa kanya.
He chuckled. "No."
"Edgerton!" iritable kong tawag.
"I said no."
Tinapunan ko siya ng nagbubugang apoy na tingin. The hell with this naughty man. "Wilson!"
"I don't want to." aniya at may nanunudyong ngiti sa labi. Malakas akong bumuntong hininga at napatingala. From there, I saw my underwear hanging happily on that fucking chandelier.
Kanina ko pa siya kinukulit na kunin ang panty dahil hindi ko iyon abot pero ayaw niya!
"I told you, Mon amour–"
"Ano?" pabulyaw kong tanong.
"That's the most pleasing display I've ever seen," sabay nguso niya sa panty "Whenever I'm gonna miss you and you're not with me, I'll just look up at maaalala na kita. Don't you want that?" he added and chuckled again. Kinuha niya pa ang kanyang phone at pinicturan iyon.
I felt my cheeks burned. "Shut up!"
I remembered the first time I slept with him. He told me na may secret talent daw siya at ako lamang ang tanging makakakita. Ito na ba 'yun? Kailan pa ginagawang pang-shoot ang panty?
"It has been years since the last time I played basketball I can't believe I can still shoot–"
Kinuha ko ang unan at binato ko 'yon sa kanya. "Ewan ko sayo!"
Agad siyang nakailag, "Gusto ko rin ng ganyan sa office ko. Can I make love with you at my office, Mon amour?"
Saan niya naman ihahagis ang panty ko? Sa labas ng bintana? At ano? Mahuhulog iyon sa ulo ng taong naglalakad sa kalsada sa baba?
"What if Auntie Reizel visited you here at makita 'yan?!"
"Hmm. I'm gonna tell her its chandelier's unique design. It's more alluring than crystals and diamonds."
I will be happy if that underwear were tanga, thong or g-string. Pero hindi! Hindi ako komportable sa mga gano'ng klaseng underwear. Paano niya nasabing alluring ang bikini type panty na may nakaburdang 'Tuesday' habang nakasabit sa chandelier? He's unbelievable!
Namali pa ang suot ko! It should be 'Monday', not 'Tuesday'!
"My God, Edge. And your maids! Paniguradong may sasabihin sila."
Ako lang naman ang babaeng natulog dito sa kwartong to. And I'm sure walang ibang babae ang iisipin nilang may-ari niyan kundi ako!
"I'll throw their asses out of this place once they mutter a word. It's simple as that."
Sinimangutan ko siya. "You're not funny!"
"You're really so adorable, my love."
"Don't call me 'my love'. I'm not going to marry–"
Hindi ko pa natatapos ang sinasabi ay agad na siyang bumangon sa kama at nagmadaling lumabas. Pagkapasok ay may dala na siyang high chair at stick.
Humalakhak ako.
Nilagay niya ang upuan sa ilalim ng chandelier at umapak doon pagkatapos ay inangat ang stick. He's topless body and boxers shorts is my view. From here, I can see the bulge on his...
Traiva, stop! Darating ang in laws mo. Namula ang mukha ko sa naisip. In laws. Really?
But I'm torn. Anong uunahin ko? Edge's bulge or my in laws?
Pagkababa ni Edge sa upuan ay nagtalo ulit kami. Ayaw niya kasing ibigay sa akin ang panty!
"Edi sayo na. Suotin mo, huh?" I said, rolling my eyes at nagmartsa papunta sa suitcase ko.