Natalia Gonzales Pov.
lumabas na ako ng dressing room! pagkalabas ko agad nagtungo ako sa photoshoot area! nakasuot ako 4inches black sandals! medyo nahihirapan ako! sa hindi ako sanay! eh! at yong damit dress na longsleeve color white!
"Miss! NATALIA! ang gorgeous mo! super transformation ah!" sabi ng transgender na si Daniela yong nag ayos saakin! halos masisilaw ako sa kakatitig nila saakin! well! siguro nagandahan lang! hindi kasi ako mahilig nag suot ng mga fashion dress! boyish kasi ako manamit like Avril Lavigne! hehe sorry ganyan lang ang taste ko pagdating sa damit! but straight ako huh? super girl!"Wow angel! you look so stunning gorgeous! pa picture tayo!" compliment ni Chadrick at agad syang Pumunta sa tabi ko then nagselfie kaming dalawa! sa touch screen phone nya! nakuh naman minsan ang weirdo ng lalaking to!
"Chadrick bestfriend! tara selfie din tayo!" biglang sabi ni Alice kay Chadricka at pasimpleng hinila nya palayo sakin si Chad! at nagselfie nga sila! aye! cute nilang tingnan! gwapo at maganda! Subrang bagay sila!
"Ano ba guys? mag photoshoot ba tayo? oh! mag seselfie nalang? inaaksaya nyo ang oras!" biglang iritado na sabi ni Jonas! kaya naman agad pumwesto na ang ibang model ako naman nabigla ng lapitan ni fafa J.C syempre hindi ako nagpahalata na kinikilig nuh! nagulat ako ng bigla nyang hinawakan ang isa kung kamay at hinila papunta sa pwesto ng ibang modelo!
"You look so gorgeous!" pabulong na compliment nya saakin kaya napa ngiti ako ng palihim!
"okay guys! first pause! grupo kayo then mga girls! talikod kayo sa partner nyo! at ito hawakan nyo
bench cologne! dapat with feelings then model look!" instract saamin ni dorang transgender ah este! Daniela! kaya pumwesto kami nasa gitna kami ni Jonas! tag 1 inch ang layo ng by pair! color pink na bench cologne ang hawak ko sa kay Alice ay Lavender sa isang girl na model ay green!"Miss Natalia! model look! hindi yong parang sasalang ka sa Beauty pageant! less smile but my dating! look miss Alice! gayahin mo!" utos sa saakin ni transgender Daniela! kaya sinunod ko naman
3 hours past
matapos ang nakakapagod na photoshoot ay nagpahinga kami ako naman naupo sa isang sofa nabigla akong biglang tumabi ng upo si Jonas nagkatitigan kaming dalawa! he smiled at me!
"You know what nagugustuhan na kita Natalia!" biglang sabi nya para bang nag blush ako ng 10x then gusto ko na sanang sumigaw sa kilig! kaya lang pinigilan ko then tinakpan ko ng kamay ko ang bibig ko upang pigilan ko ang sarili kung mapa sigaw ng! kyaaahhh!!!
"Are you okay?" bigla nyang tanong then inayos ko ang sarili ko! bago sumagot inalis ko yong kamay ko sa bibig ko!
"Huh? uh! yup! i'm fine! ano nga ulit yong sabi mo?" tanong ko ng medyo mataray para hindi halata diba? haha
"Unli ka? ah! what I mean I think I gonna like y------" biglang naputol ang sasabihin nya ng biglang umepal si Chad! nagulat ako ng bigla nya akong hilahin patayo at parang baliw! na nakipag shake hands sakin!
"Congrats Angel! subrang ganda mo bagay sayo mag model! bilib na ako sayo! pakiramdam ko Idol na kita! " sabi nya ng masigla! at ngumiti! ang cute nya nga ehh! haha pero Ganito pala sya? kasi yubg first met namin subrang siga nya nga kung maka ganti sa nang bugbug sakanya! pala smile pala sya!
"nakuh chad! nahiya naman ako sa compliment mo! di naman Masyado! nakuh Fans na kita?" sarcastic na tanong ko sakanya!
"electric fan oh!" nagulat kami ng biglang tinapat ni jonas ang electric fan saamin ni chad!
"Chadrick get away from here! liligawan ko pa sya! tara na nga Natalia!" iritadong sabi ni Jonas at sinamaan nya ng tiningin si Chadrick at ang alam ko hinihila nya na ako palabas ng studio!
"Teka nga lang J.C my problema ba?" napahinto kami sa tapat ng parking lot
"Wala! basta layuan mo lang kapatid ko! may alice na yun! at gusto kitang Liligawan!"
parang natulala ako na ewan sa mga sinabi nya! what the?
liligawan nya daw ako!!lord pwede mo na ako kunin! wahh! joke lang! gusto ko pang magpaligaw! wahahaha..
BINABASA MO ANG
Boy Paasa and Girl T.A.N.G.A( Fast Update )
HumorWalang gamot or treatment sa pagiging " PAASA " kasi hindi naman yan Mental disorder! alam nyo kung ano? - Attitude Disorder - PS : joke only! eh ang pagiging Tanga may gamot din ba? Actually wala din! nasasaiyo nayan kung paano mo paniwalaan ang...