"Tang!na huhu ang sakit ng buong katawan ko! bakit ang malas ng unang araw ng taping ?wah! ayaw ko na mag back out nalang ako!" sabi ko sa sarili ko habang nakaupo ako sa isang sofa dito sa loob ng kwarto ko!"bespren!"
"ay kabayo! jusko bes huh? aatakihin yata ako sa puso sayo! nanggugulat ka naman ah?" wala sa mood na sabi ko kay erika at nginitian nya ako with peace sign!
"nakuh natalia aksidente yung nangyari ah! atleast buhat buhat ka ni j.c uie! trending nga kayo sa lahat ng social media awee!! na videohan kasi kayo ng isang nietezen"masayang sabi ni erika hay! ito yong ayaw ko eh! magulong buhay wahh! ayaw ko na mag artista bahala na
"bes! sabihin mo sa dad mo ayaw ko na mag artista mag hanap nalang kayo! bes ng ipapalit saakin! oopss! wag mo na akong pigilan sa desesyon ko! gusto ko na talagang magpahinga!" seryusong sabi ko at nalungkot ang mukha ni erika! niyakap nya ako at agad syang nagpaalam na umalis
"hay ano na? syempre maghahanap nalang ako ng trabaho aalis nalang mun ako dito sa mansyon kasi binigyan ko ng malaking kakahiyan ang parents ko! pinag-aaral nga nila ako pero anong ginawa ko? binagsak ko lahat ng subject ko! huhu nakakainis!"sabi ko sa sarili ko nakuh! bahala na ayaw ko na mag artista subrang gulo eh!
1 week ago.
Jonas Pov.
Mabuti naman at nag back out na si natalia hay!nakuh sakit talaga sa ulo yong babae na yun! perfect na ang taping ng first movie ko mabuti at si maxine ang pinalit nila kay natalia! pero bakit parang nakaramdam ako ng lungkot? dapat masaya ako diba?
"BWESIT!!"sigaw ko sabay suntok ng manebela ng kotse ko paano may biglang dumaan na babae at napilitan kung eh! hinto! baliw ba sya? kaya naman nilugar ko ang kotse ko at binabaan ang babaeng tumawid na may dalang maleta!
"Miss? are you freaking insane? alam mo ba---??"naputol ang sasabihin ko ng bigla syang humarap saakin!
"jonas?"banggit nya ng pangalan ko! si natalia pala?
"oh! natalia ikaw pala? gabi na ah? bakit may dala kang maleta? saan ang punta mo?"pagtatakang tanong ko sa kanya!
"wow huh? kailan kapa naging concern? b.p? ay! mali b.m pala boy monster! siguro tuwang tuwa ka dahil sa wakas naisipan ko rin mag back out? so kumusta ang taping? subrang perfect ba? wow congrats huh?"sabi nya ng mataray! aba naman may sira na yata yong babae naito!
"thank you dahil nag back out ka! actually ang ina---??"naputol na nanaman ang sasabihin ko ng sumabat nanaman sya!
"welcome! EHDI! LUMABAS DIN ANG TOTO'O! NA AYAW MO NG TANGANG KATULAD KO KASI BAKA MASIRA ANG CAREER MO! OO NGA NAMAN DAHIL FIRST EVER MOVIE MO 'TO! NAPAKA SELFISH MO J.C GRABI KA! TAO KA BA? O BAKA HALF MONS------"hindi ko n pinatapos ang nakakabingi nyang sinasabi na pasigaw ng bigla ko syang hinalikan!
*SLAPPED*
"HOW DARE YOU TO STOLE MY SECOND KISS?"na himasmasan ako sa ginawa ko maging ako hindi ko alam bakit ko yun nagawa sa kanya grabi babae ba ito lakas maka sampal oo sinampal nya lang naman ako ng subrang lakas!
"ANO BAKIT HINDI KA MAKASAGOT HUH? DYAN KA NA NGA! BWESIT KA TALAGA! AYAN PWEDE KA NG MAGPA PARTY SA PAG BACK OUT KO AS YOUR LEADING LADY SA FIRST EVER MOVIE MO!"inis na sabi nya habang umiiyak! bakit ganito biglang may kumurot sa puso ko ng nakita ko syang umiyak subrang naging masama ba ang pagtrato ko kay NATLIA? ganun na ba ako kasama at ka selfish?
"teka natalia saan ka pupunta?" bigla kung tanong sa kanya tumalikod sya sabay hila ng maleta nya nihindi nya ako inimik at patuloy syang naglakad palayo sa kinatatayuan ko!
A/N:
Hi sa lahat happy new year sorry kung natagalan ang update hehehe subrang na busy kasi ako but now I will try my best! na mabilis na ang pag update ko ng every chapter nito thank you sa pag intindi abangan ang exciting na mga kaganapan na eksena awee! happy new year again mahal kung readers.
BINABASA MO ANG
Boy Paasa and Girl T.A.N.G.A( Fast Update )
HumorWalang gamot or treatment sa pagiging " PAASA " kasi hindi naman yan Mental disorder! alam nyo kung ano? - Attitude Disorder - PS : joke only! eh ang pagiging Tanga may gamot din ba? Actually wala din! nasasaiyo nayan kung paano mo paniwalaan ang...