Someone's Pov.
Oh! ngayong araw na pala ang live interview ni Jonas kasama ang kanyang leading lady sa first movie na gagawin nya! well! panonoorin ko nalang !
"Yaya paki on ng tv sa channel 62 cuz I wanna watch the La Buzz show ngayon!" utos ko dito sa isang maid namin
"opo young lady!" agad nya naman ini on ang flat screen tv ko dito sa loob ng kwarto ko! "
"pwede ka ng lumabas ng kwarto ko! shoo!" I command her! tsk! hampas lupang katulong! nabubwesit ako bakit ang tagal naman ng La buzz ?? nakaka irita!
"Fuck!!" inis na sabi ko ng nag flash bigla ang live picture ni J.C kasama yang new leading lady nya!
"Shit! that's her? mas maganda paako sa kanya! eww!! kung hindi lang sana binawi saakin ni Mr. Reyes ang kontrata di sana ako ang leading lady ni J.C what a fucking shit!"
binawi saakin cuz mas bagay daw saakin ang character na kontrabida! gosh! over my dead gorgeous body! well! wala akong magagawa but i'm still famous celebrity than her! patutunayan ko yan!Natalia Gonzales Pov.
Akala ko talaga ako lang ang interviewhin yun pala kasama ko si Jonas! nandito kami sa loob ng studio kung saan gaganapin ang Live interview naka upo kami ngayon ni Jonas sa isang sofa magkatabi kami good for 2 person at sa isang single sofa ang mag interview saamin
"Good day Everyone at sa lahat ng televiewers ngayon! lalo na sa mga audience dito sa loob ng studio! welcome sa programang ito specially to our Special Guest J.C Jackson together with his official leading lady! Miss. Natalia Gonzales!"
pakilala ng host saamin at nagpalakpakan naman ang mga audience na nanonood dito sa loob ng studio! at ang ibang audience ay dala dalabg banner at nakasult sa banner ay J.C'naticz Forever <3 wow huh? talagang forever? grabi naman tong supporters ni Jonas! well hindi ko naman sila masisi talagang gwapo naman si Jonas! i'm just saying!"Magandang araw Miss. Krishy Kaakitino thanks for having me here together with Natalia Gonzales!"
sagot ni Jonas ng subrang bait! tapos nginitian nya ako! parang bumalik ang datibg Jonas yong first time ko syang na met!"Natalia? baka matunaw ako sa kakatitig mo huh? bumati kana man dyan!"
biglang bumalik ang katinuan ko sa mga sinabi ni Jonas nakuh! patay! dapat hindi ako masyadobg obvious"Ah! hehe Hello sainyong lahat at sainyo Miss. Kirshey! Ah este! Krishy I mean! first time kung ma interview! at sa lahat ng mga nanonood ngayon! hello po!" Sabi ko ng natetense gass avelgesh!! madaming nakakatotok na mga camera! pilit kung kinakalma ang sarili ko! bigla naman akong nagulat ng hinawakan bigla ni J.C ang isa kung kamay at hinolding hands
"I knew you felt nervous! dito lang ako!"
biglang lumakas ang heartbeat ko sa mga sinabi ni Jonas"Kyaahhh!! ang sweet!! bagay kayo!! Jotalia Love Team!!" sigaw ng mga audience dito sa loob ng studio at grabi ang hiyawan!
"Oh my ged! ang sweet mo J.C sa leading lady! mo! kita talaga ang chemistry nyo! welcome pala kayo dito sa Talk show ang La Buzz! So here we go! Miss. Natalia anong masasabi mo sa nangyayari sainyo ngayon after your audition yesterday!"
mausyosong tanong ni Miss. Krishy ang host sa talk show na'to naramdaman kung hinigpitan ni Jonas ang pagka holding hands nya I felt the warmth of his hand! kaya medyo nawala ang kaba ko!I hardly breath before I answered her echoserang tanong!
"Um! actually Miss. Kirshy! Hindi ko inaasahan na mangyari to eh! nagulat din ako! but! I thought this is so wonderful blessings!"
ssgot ko! hindi ko alam kung okay lang yong sagot ko! namemental black ako ehh!!
"Okay! thank you for answering my question Mss. Natalia so lets move on! ikaw naman J.C what can you say about your First ever movie project?"
tanong ni mss Kirshy kay Jonas, ngumiti muna si J.C bago sya sumagot! this time pasimply kung binawi ang isa kung kamay na hinolding hands nya ar agad naman hinawi ko ang straight long hair ko para hindi halata na ayaw ko syang ka holding hands! plastic kasi eh! ka echosan lang naman!"Uh! first of all! I don't really expected to have this movie project! I felt so lucky! kasi baguhan lang din naman ako sa larangan ng showbiz at hindi ko inaasahan ang maging bida sa isang pelikula! feeling blessed po talaga!"
Jonas said! grabi lang ! hay nakuh! subrang galing nya talagang sumagot sa interview! ang cool ng dating nya huh.."Oh! mga kaibigan narinig nyo naman ang sagot ni J.C , ikaw naman Natalia napansin ko lang you look so gorgeous today! by the way! anong nararamdaman mo ngayon? masaya ka ba dahil ikaw ang nakapasa sa audition to be part of the movie project?"
nakakatense na tanong ni Kirshy! bago ko sinagot ngumiti muna ako then I sighed"H-huh? ah hehehe I'm so happy cuz there's so many girls really want to be part of the movie project but I felt so lucky to part of it! hehe" hehe nosebleed mga dre dinaan ko nalang sa ngiti waahh!! makalaglag puso naman to!
"Alright! thanks Miss. Natalia and J.C oh! sa mga addict fans of J.C Jackson subrang abangan nyo ang first ever movie project na gagawin nya together with the fresh and new leading lady no other Miss. Natalia Gonzales!"
masayang sabi ng host ng La buzz na si Miss. Krishy Kaakitino infairness she looks pretty naman* clap.clap
clap
. * ng mga audience dito sa loob ng studio!"We love you J.C !!! wahhh! gwapo !"
"Go for it Natalia!!!"
"wooohhhh!! team Jotalia!!!"
samot saring sigaw ng mga audience dito sa loob ng mga studio! grabi naman tong mga fans ni J.C todp supportive!
"I love you too! guys!" sagot ni J.C sa mga fans nya at parang ma guguho ang sudio sa ka sigaw nila at tili ng subrang kilig!
"Okay! Kinikilig ako sainyong dalawa! thank you so much guys! na pinaunlakan nyo itong programang ito! So don't miss ,relax and be happy! dahil magbabalik ang? La buzz! talk show ngayon! "
nakahinga naako ng malalim ng mag commercial break na? waahh!! grabi ang tuhod ko subrang nanginginig! ito pala ang feelings pag sumabak sa Live Interview? waaahh! ano ba tong pinasukan ko!!! huhu.. ito na eh! dapat panindigan ko na to!!
BINABASA MO ANG
Boy Paasa and Girl T.A.N.G.A( Fast Update )
HumorWalang gamot or treatment sa pagiging " PAASA " kasi hindi naman yan Mental disorder! alam nyo kung ano? - Attitude Disorder - PS : joke only! eh ang pagiging Tanga may gamot din ba? Actually wala din! nasasaiyo nayan kung paano mo paniwalaan ang...