Chap 4: Tò mò

2.1K 106 4
                                    

KÍ TÚC XÁ BIG HIT

- Jeon Jungkook, anh cho em cơ hội cuối cùng. Mau khai nhanh, em và cô gái đó, có phải đang hẹn hò không? - Jin lên giọng hỏi.

- Em đã nói là không có, các anh mau thả em ra. - Jungkook vùng vẫy nói.

Từ lúc từ công viên về, các anh của cậu cứ giữ chặt cậu để tra khảo, mà cậu nói gì cũng đều không tin. Cậu và Rosé chỉ mới gặp nhau, làm sao có thể hẹn hò được.

- Nói dối.- Namjoon phán một câu làm Jungkook giật mình.

- Đúng, nếu không khai thật, em đừng mong được đi ngủ.- Suga nheo mắt đe dọa.

- Em hỏi lại lần cuối, các anh có bỏ ra không?- Giọng Jungkook đã bắt đầu lạnh lẽo làm cho các anh cậu rợn gáy.

- Ơ...ahaha, nãy giờ tụi anh giỡn với em xíu á mà. Thôi, maknae Vàng nhà ta đi nghỉ ngơi đi ha, hì hì.- Taehyung cười cười, sau đó nhướng mày nhìn những người còn lại như để ra hiệu bỏ Jungkook ra....nếu còn muốn sống. Như hiểu ra, Jin và J-Hope đang trói hai tay Jungkook cũng từ từ nới lỏng, 4 người còn lại cũng dần tản ra nhường đường cho Jungkook. Không chần chừ, Jungkook đứng dậy đi thẳng vào phòng, không quên để lại cho các anh một cái nhìn đe dọa.

Ở trong kí túc xá, ai cũng biết, Jungkook là người lịch sự, lễ phép, nhưng khi cậu nổi giận, thì tốt nhất nên tránh xa 10m. Vì sao ư? Năm 9 tuổi, Jungkook đã tập Taekwondo, thân hình rắn chắc cùng với cơ bụng 6 múi và các cơ bắp đều đặn khiến ai nhìn vào cũng phải tuột máu. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy được những "tuyệt phẩm" đó khi cậu mặc đồ bó sát, vì bề ngoài nhìn cậu như một chàng thư sinh "tay yếu chân mềm", nhưng... đụng đi rồi biết...

- Thằng nhóc đó, thật là làm người ta tò mò chết được, không ai biết được chuyện riêng của nó cũng bởi vì vậy đó.- Suga than thở.

- Em không tin là nó không có điểm yếu. - Taehyung khoanh tay nói bằng giọng nghi ngờ.

- Cũng có đó, mà chúng ta tới chết cũng không tìm ra đâu ha.- Jimin vươn vai nói rồi đứng dậy đi vào phòng.

- Phải đó V-ssi, vào ngủ rồi mơ đi ha.- J-Hope vỗ vai Taehyung sau đó cũng đi vào phòng. Dần dần 5 người còn lại cũng vào nốt để lại Taehyung ngồi đơ như cây cơ.

- Yahh...tôi đang nói nghiêm túc mà, yaahhh...- Taehyung nói với theo.

KÍ TÚC XÁ YG

- Em về rồi đây. - Rosé giọng mệt mỏi nói.

- Về rồi sao? Sao trông em thiếu muối vậy?- Jisoo nói bằng giọng trêu chọc.

- Hôm nay gặp chuyện gì không vui à??- Jennie tiến đến chỗ Rosé lo lắng hỏi. Đều là chị cả như nhau, nhưng Jisoo và Jennie rất khác nhau. Jennie là một người chị rất dịu dàng và chu đáo, cho nên đặc biệt được Rosé âu yếm nhiều hơn, ngược lại, Jisoo rất hay trêu chọc cô, chê mấy trò "ân sủng" của cô với Jennie là sến vô bờ bến, nhưng không có nghĩa là Jisoo không thương cô, chỉ là cô không hay thể hiện ra ngoài nhiều như Jennie, Rosé cũng vậy, cô cũng rất yêu thương hai cô chị của mình.

- Phải đó Râu, ai ăn hiếp cậu à, nói mình biết đi, mình xử cho.- Lisa cũng lên tiếng an ủi khi thấy thần thái của cô bạn mình không được tốt. Cô bằng tuổi với Rosé, hai người rất hiểu ý nhau nên rất hay tâm sự. Và cũng như Rosé, Lisa cũng được hai cô chị thương yêu và bảo vệ.

- Em...bị mất nụ hôn đầu rồi...huhu.- Rosé nức nở kể.

- Cái gì?- Cả ba người đồng thanh.

- Ai? Ai là thủ phạm của cái thai? Nói mình biết đi.- Lisa chạy tới chỗ Rosé hỏi.

- Gì vậy Lía, xàm ngôn.- Jisoo nhíu mày nhìn Lisa.

- Hông phải, tại nói cho nó vần với chữ "Ai?"- Lisa gãi đầu nói.

- Lía, em thôi đi, Râu, kể chị nghe mọi chuyện đi.- Jennie nhẹ giọng.

- Chị Ni ơi, huhu.- Rosé ôm Jennie vào lòng khóc nấc lên.

- Có gì thì nói cho mấy chị biết để còn giải quyết, khóc như vậy thì làm được gì chứ.- Jisoo quở trách.

- Hic hic...chuyện là....- Rosé bắt đầu kể lại mọi chuyện cho cả ba nghe.

- Omo, mới gặp có 2 lần mà...- Jisoo ngạc nhiên khi nghe xong câu chuyện.

- Chắc Râu nhà ta có sức hút quá nên...- Lisa tiếp lời.

- Thôi không sao, em đừng buồn, mai các chị sẽ đi xử lí tên đó giúp em.- Jennie an ủi.

- Thật ra kh....- Rosé định bảo các chị không sao nhưng bỗng muốn xem thái độ lúc đó của Jungkook nên...- Phải đó, các chị nhất định phải đòi lại công bằng cho em, huhu.- Rosé sà vào lòng Jennie nhõng nhẽo.

- Ngoan, đừng khóc nữa, chị hứa mà.- Jennie dỗ dành.

- Phải đó Râu, mình sẽ xử đẹp anh ta luôn ha.- Lisa nói thêm.

- Chị sẽ giúp nếu em bỏ cái tính "dẹo" đó.- Jisoo khoanh tay nói.

- Su noona, giúp Râu đi.- Jennie nài nỉ.

- Phải đó chị Sú, giúp bạn ấy đi, chỉ có ba người bọn em không đánh lại tên đó đâu.- Lisa cũng lên tiếng.

- Nè, đã bảo đừng gọi chị là Sú mà.- Jisoo khó chịu nói.

- Ok, Su noona, giúp Râu đi.- Lisa sửa lại.

- Chị Su không thương em sao?- Rosé chớp mắt nhìn cô chị của mình.

- Haizzz, chị có nói không giúp sao?- Jisoo thở dài.

- Tuyệt quá, thương chị nhiều. - Rosé nhào tới ôm Jisoo.

- Thật là, chị đã bảo đừng làm mấy cái trò âu yếm này với chị nữa mà.- Jisoo cốc đầu Rosé.

- Tuân lệnh, Su noona.- Rosé cười tươi rói.

(Rô Chê à, chị cũng ít có ác lắm)

[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ