Chap 5: Hai bên đụng độ

1.9K 99 4
                                    

KÍ TÚC XÁ BIG HIT

"Ting tong, ting tong"

- Có ai ở nhà không, mở cửa.- Jennie lên tiếng thúc giục. Cô cùng với ba người còn lại đã đến đây từ rất sớm, nhưng bấm chuông nãy giờ vẫn không thấy có động tĩnh gì.

- Haizz...Lần trước em cũng như chị vậy đó, làm như mấy người trong nhà này thính giác có vấn đề thì phải.- Rosé thở dài.

- Phải đợi đến bao giờ nữa đây, chị mỏi chân lắm rồi đó.- Jisoo than thở.

- Hoy mà, Su noona ráng giúp em đi, nếu chị không giúp em, em sẽ bị bệnh ức chế tới già luôn á.- Rosé nũng nịu.

- Bỏ liền, bỏ liền cái trò cà dẹo đó cho chị, có cần chị cho em tiền đi làm lại cái sống lưng cho đứng thẳng hơn không?- Jisoo lườm Rosé.

- Ahihi, nó ăn dô máu em luôn òi, giờ có làm gì cũng y chang à.- Rosé cười cười đáp.

- Ê Râu, thôi hai đứa mình đi ăn mì lạnh đi, sáng giờ chưa ăn gì đói bụng quá.- Lisa xoa bụng nhìn Rosé.

- Cậu đó, đi đâu cũng nghĩ tới đồ ăn hết.- Rosé đánh nhẹ vào cánh tay Lisa.

- Không cho mình ăn sao mình có sức đánh tên đó cho cậu chứ?- Lisa bĩu môi.

- Ừ, thôi mấy chị em mình đi ăn cái gì trước đi rồi hãy quay lại, chứ đứng đây chờ hoài biết tới chừng nào. - Jennie lên tiếng.

- Vậy cũng được, cho con heo Lía này ăn đi không nó lại ăn vạ bây giờ. - Jisoo trêu.

QUÁN MÌ LẠNH HONGDUK

- Lúc trước hồi học cấp 3, chị hay đến đây ăn lắm, quán này bán ngon lắm luôn, bảo đảm ăn một lần sẽ ghiền cho coi.- Jennie tự hào nói.

- Thiệt hả chị? Em chưa từng biết ở Seoul có một chỗ bán mì lạnh lâu đời như vậy.- Rosé tròn mắt nói.

- Vậy bây giờ em biết rồi đó.- Jennie tươi cười.

Sau khi kết thúc bữa sáng vui vẻ, 4 cô nàng quay lại kí túc xá Big Hit để tìm tên dám cả gan cướp đi nụ hôn đầu của Rosé.

"Ting tong, ting tong"

- Mở cửa, nhà này là nhà hoang chết chủ à?- Lisa vừa nói vừa đập cửa liên tục.

- Thôi đi Lía, mình phải lịch sự chứ, tránh ra, coi chị nè.- Jisoo vừa nói vừa đẩy Lisa ra. Sau đó cô nàng lùi về sau mấy bước, và...

"Rầm"

Cái cửa mong manh đã ngã khụy nhờ cú đạp của Jisoo. Ba người còn lại á khẩu nhìn nhau, rồi nhìn Jisoo bằng ánh mắt nửa ngạc nhiên nửa hốt hoảng, mà có lẽ là hốt hoảng nhiều hơn.

- Thấy chưa, chỉ có cách này là nhanh, gọn, lẹ và không cần làm phiền người ta ra mở cửa. - Jisoo phủi tay nói.

- Su noona, chị tập Taekwondo hồi nào sao không nói cho em biết vậy.- Lisa vẫn còn ngạc nhiên vì chuyện vừa rồi, ngơ ngác hỏi.

- Cũng lâu rồi em, mà chị cũng nghỉ tập lâu rồi.- Jisoo bình thản đáp.

- Omo, may là nghỉ tập lâu rồi mà còn vậy, còn tập không biết cái cửa nó ra sao?- Lisa nuốt nước bọt nói.

[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ