KÍ TÚC XÁ YG- Vâng thưa giám đốc, em biết rồi.- Nói xong Jisoo gác máy quay sang nói với ba người còn lại.- Sắp tới YG sẽ cử chúng ta làm girlgroup đại diện để hợp tác với hai công ty Big Hit và JYP, ngày mai chị phải đến trụ sở để gặp họ.
- Vậy sao? Thật tốt quá, lần này sẽ là cơ hội để chúng ta học hỏi thêm nhiều thứ.- Jennie vui vẻ nói.
- Mà nè Râu à, cậu đừng có suốt ngày xụ mặt như vậy nữa, sẽ mau già lắm đó.- Lisa khoác vai Rosé nói.
- Mình không sao.- Rosé cười trừ.
- Em đừng buồn nữa, dù gì mọi chuyện cũng đã qua rồi, thôi thì hôm nay chúng ta đi ăn một bữa thật ngon để ăn mừng việc sắp được hợp tác với 2 công ty lớn đi.- Jisoo nói.
- Được đó được đó, ăn gì đây noona?- Bản tính ham ăn của Lisa trỗi dậy. (đúng là heo mà=,=)
- Ờ...để coi...mì lạnh nha.- Jisoo nói.
- Nữa hả, cái quán mì lạnh nó xuất hiện 2 lần rồi đó, xuất hiện qài nhạt noona ơi.- Lisa bĩu môi (cái này Lía đúng :D)
- Chị giỡn thôi, thịt nướng với Soju thì sao ta?- Jisoo liếc mắt.
- Tuyệt vời.- Lisa hào hứng.
- Râu à, em thấy sao?- Jennie hỏi.
- Sao cũng được ạ.- Rosé đáp.
- Thôi đừng buồn nữa, mai chị sẽ nấu canh kim chi cho em ăn, ok?- Jennie an ủi. (Rosé rất thích ăn canh kim chi )
- Dạ, em cảm ơn chị, những lúc như thế này, chỉ có mọi người là ở bên cạnh em thôi.- Rosé nói bằng giọng đầy cảm kích.
- Con bé ngốc này.- Jisoo cốc đầu Rosé.
- Đi ăn được chưa vậy Su noona, em đói quá à.- Lisa làm ra vẻ tội nghiệp.
- Rồi rồi đi nè, heo đúng là heo mà, giờ chị muốn em thành lợn cũng không được.- Jisoo thở dài.
- Ủa nó khác nhau hả chị?- Lisa tròn mắt hỏi.
- Ờ...thôi bỏ đi.- Jisoo huơ tay.
- Thôi đi đi, đứng đó mà heo với chả lợn.- Jennie lên tiếng.
___________
TRỤ SỞ MBC PLUS
- Chào giám đốc.- Jisoo lễ phép cúi đầu khi nhìn thấy giám đốc Yang.
- Tới rồi sao, vào trong thôi.- Ông dẫn Jisoo vào hội trường để gặp giám đốc của 2 công ty mà mình sắp sửa hợp tác.
- Chào hai người, lâu rồi không gặp, xin giới thiệu, đây là Jisoo, đại diện cho Blackpink bên phía công ty chúng tôi, chào hỏi đi.- Giám đốc Yang bắt tay với 2 người kia rồi giới thiệu Jisoo cho họ.
- Chào hai vị, em tên là Kim Jisoo, xin chỉ giáo thêm ạ.- Jisoo cúi đầu.
- À Jisoo, đây là Park Jin Young, giám đốc của JYP, còn vị này là Bang Sin Hyuk, giám đốc của Big Hit.- Giám đốc Yang tiếp tục.
- Cứ gọi tôi là chú Bang PD.- Giám đốc Bang đứng dậy bắt tay với Jisoo.- Rất vui được hợp tác.
- Jisoo, tôi nghe nói về cô rất nhiều, hi vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ.- Giám đốc Park tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYS
FanfictionNgày hôm đó là một ngày xuân, nó đến 1 cách bình thường như mọi năm. Nhưng chính ngày hôm đó, mùa xuân của người con trai ấy đã không còn, thay vào đó là một mùa đông lạnh giá bao phủ trái tim vốn rất ấm áp và đầy tình cảm... Là anh đã sai khi tỏ tì...