Chap 7: Một ngày "lãng mạn"

1.7K 86 1
                                    


Khi chạy gần tới cổng kí túc xá, Rosé nhìn thấy Jungkook, cậu đang không ngừng xem đồng hồ, sau đó thọc tay vào túi quần, đi tới đi lui, thỉnh thoảng liếc nhìn vào kí túc xá. Cô hít  một hơi thật sâu, chỉnh trang lại tóc và váy, nở sẵn nụ cười tươi như hoa rồi bước tới chỗ Jungkook. Nhìn thấy Rosé, cậu như bị tẩy não, thường ngày cô đã đẹp, vậy mà hôm nay còn đẹp hơn gấp mười lần mọi ngày. Jungkook nhìn cô không chớp, làm cho Rosé vừa ngượng vừa không thoải mái.

- Anh....không sao chứ?- Rosé vừa nói vừa lấy tay quơ quơ trước mặt Jungkook. Cậu bất giác chớp mắt lấy lại tinh thần, cười tươi rói nhìn cô. Rosé nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới, hôm nay cậu mặc một chiếc áo len màu đen kín cổ, cùng với chiếc quần jean cùng màu, chân mang đôi giày thể thao trắng. Trên người cậu toát lên một loại sức hút nam tính khó tả.

- Chà, đẹp thật đó.- Rosé gật đầu tỏ vẻ hài lòng.

- Ai? Tôi hả?- Jungkook hỏi cô.

- À- ni, tôi nói bộ đồ anh mặc cơ.- Rosé vui vẻ đáp.

- Aishh....cô thật là, nhưng mà, cô cũng đẹp thật đấy.

- Ý anh nói chiếc váy này đẹp chứ gì? Xì, mà nó đẹp thật.- Rosé vuốt vuốt chiếc váy nói.

- Không phải, là cô, cô đẹp thật đó.- Jungkook ghé sát tai Rosé thì thầm, làm tai cô đỏ ửng cả lên. Theo bản năng, cô lùi ra xa, lấy tay vuốt ve chiếc tai mẫn cảm. Thấy hành động đó của cô, Jungkook cười mỉm, cô gái này cũng "moe" thật đấy.

- Chúng....chúng ta đi đâu trước đây?- Rosé ấp úng.

- Như tôi đã nói, tôi sẽ dẫn cô đi ăn mì lạnh ở chỗ này ngon lắm, theo tôi.- Jungkook nói xong, liền nắm lấy tay Rosé chạy đi.

- Ế ế....té,từ từ thôi!!- Rosé lắc nhẹ cánh tay Jungkook.

.....

- Tới nơi rồi.- Jungkook dẫn Rosé tới trước một quán mì lạnh, nói.- Chỗ này bán ngon và lâu năm lắm rồi, cô ăn một lần sẽ nhớ tới già luôn.

- Ô...chỗ này nhìn quen quen, a...nhớ rồi, chỗ này tôi đã từng ăn qua rồi.- Rosé hớn hở nói.

- Cô từng ăn ở đây rồi sao? Với ai vậy?- Jungkook nhìn cô dò xét.

- À...với một anh chàng rất rất là đẹp trai, sao hả, có vấn đề gì sao?- Rosé thản nhiên nhìn Jungkook nói.

- Đẹp trai lắm sao? Hơn tôi không?- Jungkook đã bắt đầu hạ giọng xuống tận địa ngục.

- Đương nhiên hơn anh rồi.- Rosé vẫn bình thản đáp.

- Vậy sao? Là bạn trai cũ à?- Cậu hạ giọng thấp hơn.

Thấy ngữ điệu của Jungkook không giống mọi ngày, Rosé biết cậu đã bắt đầu không vui, nảy ra ý định muốn trêu cậu, nhưng mà, cô không biết đã chọc nhầm "ổ kiến lửa".

- Phải, chúng tôi đã từng rất vui vẻ.

- Vậy, đã hôn chưa??

- Ờ...hôn rồi.

- Ha, lộ rồi nhé, không phải lúc tôi hôn cô, cô nói đó là nụ hôn đầu sao? Vậy, lúc cô hôn anh chàng đó, lại là một nụ hôn đầu khác à?- Jungkook nhướng mày nhìn cô.

[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ