QUÁN TRÀ TRUYỀN THỐNG TRUNG HOA10h15'
Rosé tới sớm hơn giờ hẹn để chờ Jungkook, vì cô muốn yên tĩnh suy nghĩ một số chuyện. Lúc cô có chuyện buồn mà không tiện kể cho các chị nghe, cô thường tới đây để thư giãn, lập tức tâm trạng sẽ vui trở lại. Ở Seoul dường như chỉ có duy nhất chỗ này là bán trà Trung Hoa vì nghe nói ông bà chủ đều là người Trung Quốc. Quán được bố trí theo phong cách truyền thống của người Hoa nên trông rất ấm cúng.
Hôm qua, từ lúc Jungkook về, cô có linh cảm anh vẫn còn đang giấu cô điều gì đó. Cách nói chuyện của anh....cứ ấp a ấp úng làm cô không tin cho lắm. Nhưng cô nghĩ Jungkook là một người thật thà, anh chắc sẽ không nói dối cô đâu. Tuy biết anh chưa được bao lâu, nhưng cô thấy Jungkook là một người con trai tốt, lại còn rất ấm áp, cô càng ngày càng có nhiều tình cảm với anh rồi a.
- Rosé, tôi không tới trễ chứ? Vừa đúng giờ mà.- Jungkook ngạc nhiên khi vừa tới đã thấy cô đang ngồi đợi mình, thường thì người đợi phải là cậu chứ.
- Không đâu, tại tôi tới sớm thôi, anh ngồi đi.
- Umm, mà sao cô biết chỗ này hay vậy, tôi còn không biết nó có ở Seoul nữa, cũng may là cô nhắn địa chỉ cho tôi, không thì chắc phải tìm nguyên ngày luôn đấy.
- Tôi cũng chỉ là tình cờ phát hiện chỗ này thôi.- Rosé cười tít mắt.- Hay là uống trà xong chúng ta đến trung tâm thương mại gần đây chơi đi.
- Được.- Jungkook cười tươi đáp lại cô.
~~~~~~~~~~∆∆∆∆~~~~~~~~~~~~~
KÍ TÚC XÁ BIG HIT
- ~ My love is on fire ~ Whooo~~
- ~ Boombayaahhhh~~
- ~ Phài ớ ớ ớ🔥🔥~~
- ~ Puljanaaaa~~
- ~ Pogo sipdaaa~
- Taehyung- ssi, chú có nghe bài Whistle của Blackpink chưa?- Jimin hỏi.
- Nghe rồi, Jennie rap chất thật thật đấy!!- V đáp.
- Gì chứ, Lisa rap mới là nhất này, còn rap được cả tiếng Anh đó.- Jimin cãi lại.
- Nhưng so với Jennie thì Lisa thua xaaaaaaaa nhé.
- Ta nói Lisa.
- Ta nói Jennie.
- Lisa.
- Jennie.
- Lisa.
- Jennie.
" Bốp"
Một cái gối bay thẳng vào đầu Taehyung, thủ phạm không ai khác chính là Chim Chim chân ngắn.
- Park Jiminnnnnnnnnn- Taehuyng lửa giận bốc tới đầu, mà Jimin cũng biết nên đã đào tẩu nãy giờ.- Đừng để tôi bắt được chú.- V gầm nhẹ sau đó xách dép đi săn lùng tội nhân.
- Hai đứa đó lại cãi lộn vì gái nữa rồi.- Suga thở dài.
- Thì có ngày nào mà tụi nó không ầm ĩ đâu.- JHope nói thêm.
Ở một góc nào đó, có một ông anh chân ngắn đang núp, ai biểu gây đại họa làm gì. Mà đứng đây hoài tê chân chết đi được, thôi thì liều đại vậy. Nghĩ rồi, Jimin lao thẳng ra ngoài, nhưng thật không may, Taehyung đang tìm quanh đó và hai người mặt đối mặt. Cảm thấy cái chết đang cận kề, Jimin lao vào nhà bếp, lập tức chiếc dép của V cũng bay theo Jimin, và.....
" Tủm"
Chiếc dép không bay vào đầu Jimin mà bay thẳng vào nồi canh kim chi của má Jin. Thôi rồi Lượm ơi, chạy đâu cho thoát.
- Kim Taehyung, Park Jimin, tụi bây làm gì vậy hả??- Jin giận dữ quát.
- Jin hyung....sorry.- Taehyung cười cười nói.
- Tối nay....hai đứa nhịn cho anh.- Jin ném một cái nhìn căm hận cho V và Jimin.
- Hả?!!- Cả hai đứa đồng thanh.
- Đáng đời.- Namjoon nói.
" Ting tong, ting tong"
- Í, chuông sửa rồi hả?- Suga hỏi JHope.
- Chắc là vậy.- JHope đáp.
- Umm, em mở cửa đi kìa.- Suga nói.
- Sao lại là em, anh mở đi.- JHope bất mãn.
- Anh thấy mệt quá.- Suga than thở.
- Vậy Namjoon mở đi.- JHope quay sang kêu Namjoon.
- Mình cũng thấy hơi đau chân rồi.- Namjoon sờ sờ chân nói.
- Thôi thôi, để anh mở cho.- Jin xua tay.
- Ờ vậy đi.- Suga, JHope và Namjoon cùng nói.
- Ê, Taehyung ra mở cửa đi kìa.- Jin quay sang kêu V.
- Em hả? Sao hyung nói hyung mở mà.- V cau mày.
- Giờ muốn nhịn luôn bữa sáng đúng không?- Jin hỏi.
- Thôi, để em mở.- V không cam tâm nói rồi đi mở cửa.- Tìm ai ạ?- Cậu vừa mở cửa vừa hỏi.
- Hii, Taehyung, còn nhớ mình không?
- Nayeon? Cậu về rồi sao??
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYS
FanficNgày hôm đó là một ngày xuân, nó đến 1 cách bình thường như mọi năm. Nhưng chính ngày hôm đó, mùa xuân của người con trai ấy đã không còn, thay vào đó là một mùa đông lạnh giá bao phủ trái tim vốn rất ấm áp và đầy tình cảm... Là anh đã sai khi tỏ tì...