Chap 13: Kết thúc rồi

1.6K 100 15
                                    


KÍ TÚC XÁ YG

- Thật là quá đáng mà.- Jisoo đập bàn nói bằng giọng tức giận.

- Hức...unnie à...hức...tại sao anh ta lại đối xử với em như vậy chứ...hức...em đã làm gì sai sao?- Rosé hỏi Jennie nhưng vẫn không kiềm được nước mắt.

- Em không sai, người sai là chị, chị đã sai khi khuyến khích em hẹn hò với cậu ta, chị không ngờ cậu ta...- Jennie ôm Rosé vào lòng dỗ dành.

- Thật là tức không chịu nổi mà, aishh.- Lisa nghiến răng.

- Râu à, theo chị nghĩ em nên chia tay với cậu ta càng sớm càng tốt, để lâu em sẽ chịu nhiều tổn thương. Cậu ta thật hết nói nổi, rõ ràng đã yêu người khác rồi mà còn muốn hẹn hò với em.- Jisoo khó chịu nói.

- Nhưng Su noona à, em không muốn gặp anh ta.- Rosé ngước đôi mắt đầy nước nhìn Jisoo.

- Thì cậu cứ nhắn tin nói với anh ta là được.- Lisa nói.

- Không được, người lịch sự không chia tay bằng tin nhắn, không thể để cậu ta xem thường Râu nữa.- Jennie nhanh chóng can ngăn.

- Nếu chị Ni đã nói vậy thì em sẽ nghe chị, em cũng muốn nói với anh ta một số chuyện.- Rosé thở dài. Quả thực là cô đã kể với các chị nghe, nhưng đó chỉ là một nửa của câu chuyện, còn chuyện Jungkook nói dối cô rằng anh và Nayeon chỉ là chị em, rồi còn chuyện Nayeon tới quán cafe nói với cô những lời như vậy, các chị của cô đều không biết. Cô chỉ kể rằng, Jungkook nói với cô cậu ấy đã có người yêu và xin lỗi vì đã không nói cho cô biết. Sở dĩ cô không kể cho các chị nghe sự thật là vì cô hiểu rõ tính các chị, nhất định khi biết có người nói những lời lẽ như vậy với cô thì họ sẽ không để yên, nhưng cô vốn không muốn làm lớn mọi chuyện, cô chỉ muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ đầy sai lầm này một cách yên ắng.

- Râu à, Ni nói phải đó, em cứ gặp mặt cậu ta lần cuối cùng trong đời đi, rồi thề với bản thân rằng sẽ không bao giờ gặp lại cậu ta nữa.- Jisoo ngồi xuống bên cạnh Rosé, ân cần nói.

- Em biết rồi.- Rosé cụp mắt.

KÍ TÚC XÁ JYP

- Chị về rồi đây.- Nayeon mang bộ mặt hớn hở bước vào nhà.

- Chị về sớm thế, sao không đi chơi lâu chút nữa, 4 năm không gặp rồi còn gì?- Sana chạy tới khoác tay Nayeon hỏi han.

- Đi chơi gì chứ? Chỉ cùng nhau uống cafe thôi.- Nayeon vừa nói vừa ngồi xuống ghế sofa.

- Gì kì vậy? 4 năm trời mới gặp lại mà chỉ cùng uống cafe thôi sao?- Mina cau mày.

- Cái gì cũng phải từ từ, cậu ta từng thích chị như vậy, trước sau gì cũng phải lòng chị thôi.- Nayeon tự tin nói.

- Vậy còn cô bạn gái đó, không phải chị nói hôm nay đi cho cô ta một bài học sao?- Sana tò mò.

- Con bé đấy hả? Chị đã giải quyết rồi, coi bộ nó là người có lòng tự trọng rất cao, chắc sẽ biết điều mà rút lui thôi.- Nayeon nhếch mép.

- Có thật không, hay là chị đã quá khinh thường đối thủ? Không chừng Jungkook đã phải lòng cô bé đó rồi.- Momo từ trong phòng đi ra, khoanh tay nói.

[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ