Chap 15: Bữa tiệc

2.4K 103 34
                                    


KÍ TÚC XÁ YG

- Cái gì, là mấy người đó thật sao?- Lisa đứng bật dậy, hốt hoảng nói.

- Lúc đầu khi chị gặp anh ta, chị cũng có phản ứng như em vậy, chị nghĩ là những người tụi mình gặp hôm đó.....chính là tiền bối BTS.- Jisoo thở dài.

- Aishh...hôm đó tụi mình....thật sự rất thô lỗ.....không ngờ....mất mặt quá đi.- Jennie ôm mặt.

- Như vậy làm sao còn mặt mũi mà đi dự tiệc chứ.- Lisa cau mày.

- Su noona, em không đi được không?- Rosé nhỏ giọng đề nghị.

- Chị không chắc nữa, chị nghĩ giám đốc sẽ không cho phép đâu.- Jisoo đáp.

- Nhưng em không muốn đi chút nào.- Rosé mệt mỏi nói.

- Râu à, chị biết em đang nghĩ gì, nhưng nếu em không đi thì cậu ta sẽ nghĩ em đang muốn tránh mặt cậu ta. Hôm đó em nhất định phải thật xinh đẹp để làm cho cậu ta phải hối hận vì đã lừa dối em.- Jennie khoác vai Rosé nói.

- Đúng đó Râu, cậu phải hớp hồn cậu ta luôn.- Lisa nói thêm.

- Được rồi, mọi người đã nói vậy thì em không đi cũng không được.- Rosé cười tươi nhìn các chị.

- Như vậy mới là Rosé mà chị biết chứ.- Jisoo xoa đầu Rosé.

NGÀY DIỄN RA BỮA TIỆC

8h30'

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SEOUL

- Cái này đẹp nè, Rosé, em thấy sao?- Jennie vừa hỏi vừa ướm thử chiếc váy vừa chọn lên người.

- Màu mè quá, không hợp với chị, cái này đi.- Rosé ướm lên người Jennie chiếc váy màu trắng cao hơn đầu gối một chút, được thiết kế theo dạng áo ống, phần đuôi váy hơi phồng và xòe ra, cộng thêm chiếc thắt lưng nhỏ hình nơ đen vô cùng tinh tế, pha thêm một chút sexy, quả thật đúng là phong cách của Jennie. Rosé cũng khéo chọn thật.

- Được nè, chị đi thử.- Jennie nói rồi đi vào phòng thử đồ.

- Rosé, cậu coi có đẹp không?- Lisa bước ra từ phòng thử đồ. Cô nàng chọn cho mình một bộ yếm quần sọc đỏ đen, chiếc áo trong màu đen và trễ vai, kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn màu đỏ.

- Đẹp đó, tông xoẹt tông luôn, nhưng cần thêm một cái bóp xách tay nữa là ok!- Rosé nhận xét.

- Chị thế nào?- Tiếp đến là Jisoo, cô vận một bộ váy ren đen, đuôi váy dạng lưới dài phủ xuống chân, cô nàng thích những style kín đáo, có lẽ vì nó khá phù hợp với cô.

- Woaa....đây là lần đầu tiên em thấy Su noona mặc váy đó!! Đẹp hẳn luôn, hôm nay chị "bánh bèo" ra nhiều đấy.- Lisa tròn mắt.

- Nếu không phải bữa tiệc này do giám đốc đề nghị, thì đừng hòng chị ăn mặc thế này.- Jisoo nhăn mặt.

- Em thấy đẹp mà, chị là con gái thì phải mặc váy chứ, mặc vào có phải rất đẹp không?- Rosé cười tươi rói.

- Đúng là rất đẹp.- Jisoo nói.

- Ế ế, đang nói gì mà cười vui vậy? Woaa...đây có phải Su noona nhà ta không vậy? Nữ tính hẳn ra đấy.- Jennie bước từ phòng thử đồ ra nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ