KÍ TÚC XÁ BIG HIT7h30'
- Nè, Jungkook, mới sáng sớm em đi đâu vậy?- Suga hỏi.
- Em có việc.- Jungkook đáp.
- Việc gì mà sớm thế?- Namjoon cũng lên tiếng.
- Đi gặp người yêu, anh muốn đi cùng không?- Jungkook liếc sang phía các anh hỏi.
- Ái chà, là cô bé đó sao? Chậc chậc, maknae nhà ta thật lãng mạn a, muốn đi hẹn hò buổi sáng sao?- Taehuyng giở giọng trêu chọc.
- Hmm, lúc còn thích Nayeon, em cũng không lãng mạn tới mức đó mà.- Jimin cười tươi nói, nhưng ngay sau đó, cậu lập tức bị J-Hope lấy tay bịt miệng mình lại. Những người còn lại cũng lườm sang chỗ Jimin. Bây giờ cậu mới nhận ra, mình đã nhắc đến người không nên nhắc. Lúc Jungkook nghe thấy cái tên đó, tim cậu chợt nhói lên một cái, nhưng chỉ là thoáng qua...
- Ờ... Jungkook à, tối nay em muốn ăn gì?- Jin vờ đánh trống lảng.
- Gì cũng được, thôi em đi trước đây.- Giọng nói của Jungkook mang theo một chút buồn bã, nhẹ nhàng đáp.
- Vậy em đi vui vẻ nha.- Suga cười cười nói.
- Umm.- Jungkook đáp gọn nhẹ sau đó bước ra phía cửa.
Thấy cậu đã đi khỏi, Suga quay sang đánh mạnh vào vai Jimin.
- A! Huyng !- Jimin phản ứng lại.
- Thằng này, mày nhắc đến Nayeon chi vậy? Bộ mày không muốn Jungkook quên Nayeon hả?- Jin gằn giọng.
- Em lỡ lời thôi mà.- Jimin biện hộ.
- Hmm...em thật có dự cảm không lành đó các huyng.- Taehuyng cau mày nhìn các anh.
- Thôi thôi, bây giờ chỉ cầu cho sóng yên biển lặng là tốt rồi.- JHope xua tay.
- Mình cũng mong vậy.- Namjoon nói.
KÍ TÚC XÁ YG
Rosé từ hôm qua đến giờ cứ như người mất hồn, ngồi một chỗ nghĩ ngợi điều gì đó, cơm cũng ăn rất ít, làm cho ba người còn lại không khỏi lo lắng. Hỏi gì Rosé cũng lắc đầu, nên không ai biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Thật ra, Rosé không giận Jungkook vì chuyện cậu lớn tiếng với cô, vì cô cũng là người có lỗi, nhưng cô vẫn rất tò mò về cô gái trong hình. Cô gái ấy là ai? Tại sao Jungkook lại để hình cô ấy trong bóp? Rốt cuộc giữa hai người bọn họ có mối quan hệ gì? Sao cô không biết gì hết vậy? Jungkook cũng không nhắc gì về cô ấy. Không lẽ, là vì cô ta mà Jungkook không cười trong suốt một thời gian dài như thế? Chẳng lẽ cô ta là nguyên nhân của mọi chuyện?
- Park Chaeyoung, hôm nay chị không bắt em khai ra chị không phải noona của em!!- Nói xong, Jennie nhướng mày nhìn Jisoo và Lisa ra hiệu chạy đến giữ chặt hai cánh tay của Rosé.
- Các chị làm gì vậy?- Rosé vùng vẫy.
- Nói mau, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?- Jennie khoanh tay hỏi.
- Em đã bảo không...- Rosé chưa kịp nói hết thì Jennie đã bực mình chen ngang.
- Không có gì đúng không, haizzz, Râu ơi là Râu, em như thế từ bao giờ vậy hả? Lúc trước dù có chuyện gì em cũng kể cho tụi chị nghe hết mà. Sao lần này em nhất quyết không chịu nói thế? Nếu thật sự không có gì, tại sao từ hôm qua tới giờ em cứ ngồi thừ ra đó, đã vậy còn ăn chưa tới nửa chén cơm thì đã bảo no rồi. Chị biết là em đang có chuyện không vui, ngoan, kể chị nghe.- Jennie nắm nhẹ bàn tay Rosé ngon ngọt dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYS
FanfictionNgày hôm đó là một ngày xuân, nó đến 1 cách bình thường như mọi năm. Nhưng chính ngày hôm đó, mùa xuân của người con trai ấy đã không còn, thay vào đó là một mùa đông lạnh giá bao phủ trái tim vốn rất ấm áp và đầy tình cảm... Là anh đã sai khi tỏ tì...