- Nếu đã vậy thì....tôi sẽ hẹn hò với cô ấy.- Jungkook ngượng ngùng nói.
- Hả?!!!- Tất cả ánh mắt hướng về phía cậu.
- Anh...anh nói giỡn đúng không? Nói lại lẹ đi.- Rosé khẩn trương.
- Không có, tôi nghiêm túc mà.- Jungkook khẳng định lại.
- Không được, nhất định không.- Rosé lắc mạnh đầu. Cô không thể vì một nụ hôn mà hẹn hò với cậu được, cô còn chưa biết gì về cậu, đúng ra là biết quá ít. Jungkook cũng không phải người xấu, nhưng cô cần thêm thời gian để hiểu thêm về con người cậu.
- Jungkook nhà chúng tôi vừa học giỏi, nhảy giỏi, thể thao giỏi và còn không sợ thứ gì trên đời, bao nhiêu cô gái vẫn luôn ao ước được nói chuyện với nó một lần, cô được nó mở lời trước như vậy, còn không chịu sao??- Jin cau mày.
- Nè nè, ý anh là sao? Râu nhà chúng tôi cũng không phải dạng vừa đâu, xinh đẹp, hát hay, thông thạo cả ba thứ tiếng, vòng hai cực kì chuẩn luôn, lại du học ở Úc, sao hả? Như vậy không có quyền làm giá sao? Nói cho anh biết, có tổng cộng 120 bức thư, 200 mail, 68 hộp quà, 76 bó hoa đã được gửi tới kí túc xá với tên người nhận là Rosanne Park, tức là cô gái nhỏ này đây, hử? Sao không nói tiếp đi.- Jisoo nhướng mày nhìn Jin thách thức. Mà nãy giờ nghe cô nói một lèo, Jin cứng họng, chỉ biết nhìn quanh tìm người giúp đỡ. Nhưng những người còn lại cũng đang mắt chữ A mồm chữ O nhìn Rosé ngưỡng mộ. Nhìn thấy cảnh đó, cả Jungkook và Rosé đều không nhịn được mà phì cười.
- Mà khoan, chị thấy ý này cũng hay, Râu à, hay em hẹn hò với cậu ấy đi.- Jennie nhìn Rosé.
- Chị Ni à, không được đâu, em chưa biết gì về anh ấy, làm sao mà.....
- Đúng đó Râu, hay cậu thử đi. - Lisa cắt ngang lời Rosé.
- Hmm...chị thấy...ý này cũng không tồi, ngay cả hôn cũng đã hôn rồi, hay là thử một lần xem sao?- Jisoo cũng đồng tình.
- Su noona, ngay cả chị cũng vậy sao?- Rosé bức xúc.
- Đúng đó cô gì...R...Ro...à, Rosé gì đó ơi, cả hai người ai cũng hoàn hảo, sao không cho nhau một cơ hội chứ? À không phải, sao cô không cho Jungkook của chúng tôi một cơ hội chứ?- Taehyung khuyên.
Từ nãy đến giờ Jungkook không nói gì, chỉ đứng xem biểu hiện của Rosé. Ngay từ đầu cậu đã biết cô đến đây để chơi cậu, cho nên cậu không thể bỏ qua, vốn chỉ định phục thù, không ngờ khi nghe Jisoo nói về Rosé, cậu tò mò muốn biết thêm thật nhiều về cô gái này. Nên từ phục thù đã chuyển thành mong muốn, phải, là mong được tìm hiểu cô.
Về phần Rosé, bây giờ không một ai đứng về phía cô, muốn từ chối cũng khó, ngay cả Jennie là người hiểu chuyện ( ý không phải nói Jisoo và Lisa không hiểu chuyện đâu a, mà là Jennie chính chắn hơn thôi) mà cũng khuyên cô nên thử, thôi thì thử vậy.
- Haizzz, được rồi, thử thì thử.- Rosé thở dài một hơi, lúc cô nói xong, mắt không tự chủ liếc sang chỗ Jungkook xem cậu phản ứng ra sao. Quả đúng như cô dự đoán, Jungkook trợn tròn mắt nhìn cô không chớp, môi nở nụ cười ấm áp, khuôn mặt hớn hở như vừa nhặt được một thứ quý giá, đó chính là Rosé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [ROSEKOOK] SPRING DAYS
FanfictionNgày hôm đó là một ngày xuân, nó đến 1 cách bình thường như mọi năm. Nhưng chính ngày hôm đó, mùa xuân của người con trai ấy đã không còn, thay vào đó là một mùa đông lạnh giá bao phủ trái tim vốn rất ấm áp và đầy tình cảm... Là anh đã sai khi tỏ tì...