Hi everyone, when I checked Youtube for the song, I noticed that there is/was a movie of the same title and I honestly I am not aware of it ( maybe because I am not their fan and I don't watch their channel so I do not know.) Anyways, I am planning to change the title so that those who have seen the movie will not compare this to it...baka lang naman. Any suggestions for a new title? ....or do you want me to keep it as is. Thank you so much._ CT0817
****
SANDY
I am inside the grocery with my Mom when a crowd of reporters were trying to get an ambush interview with who else, the Mayor of the city. I noticed that he was wearing a baseball cap and white shirt and ripped jeans. He is with his Mom who was trying to smile at the growing crowd. I could see the Mayor trying to dodge them and instead of the usual boyish smile and the I-am-so-popular-come-and-interview-me character, he was not answering any of the thrown questions. Instead he was politely telling them that he is here with his mom for grocery. He was smiling at them. I do not see any of his bodyguards, he was just with his mom.
He looks so unmayor if there is such a word. He looks cute unshaven. Let me take a picture of him and send it to Kulas. Ipagyayabang ko na nakita ko si famous Mayor na hindi naka coat and tie. Buti na lang my Mom decided not to go near him and his Mom at baka ma bad trip lang ako sa Mayor na to. Masyado siyang suplado eh.
MMS sending to Kulas......
Look who I saw...MMS sent 10:05 16 June 2017
Hahaha, maiinggit siya sa akin kasi nakita ko yung pinag uusapan lang naming kagabi. Ano kaya ginagawa ni Kulas ngayon? Baka tulog pa yun. Mamaya ko na lang siya kulitin at baka makakaistorbo lang ako sa tulog niya. Sabagay sa gabi lang kami pwede magtawagan at mag text. Haaay, mukhang naaadik na ako sa lalaking di ko pa nakikita except sa kamay niya.
JACOB
Naiwan ko pala yung phone ko kaninang lumabas kami ni Mommy. First time kong lumabas na walang body guard at kasama si Mom. Near disaster pala ang ganun. Buti na lang at tinulungan ako ng mall security at nakalabas akong buhay dun. Huuu next time magdadala na ako ng security pag lalabas ako.
May MMS na padala si Kulasa. Ano naman ito....
Look who I saw...
Ako to ah. Nandun din siya? Sino siya dun? Reporter ba siya? Kilala ba niya ako na ako si Mayor? Or hindi niya alam na ako si Mayor. Reporter ba siya?
I dialed her number
"Hello Kulas. Narecieve mo yung MMS ko?"
"Oo. Stalker ka ba ni Mayor or reporter ka? Bakit ka may picture niya?"
"Nakita ko siya sa grocery kanina. Anong stalker pinagsasabi mo. Yun I istalk ko? UGH!"
Aray!
"Eh bakit ka nga nandun at the same time na nandun siya?"
"Lasing ka ba o bagong gising? Ano ba ang ginagawa ng matinong tao sa grocery? Siyempre nag grocery kami ni Mom, masama ba?"
"Weeeh! Stalker ng Mayor hahahaha!"
"Well at least in case stalker ako niya, guapo naman at ..."
"Ano?"
"Sexy and hot. Hahahaha"
"Yun Sexy and hot? Mukhang matanda. Parang di siya 20 years old diyan sa picture niya"
"Oo nga eh. Stress sa siyudad niya Mr. Ampalaya. Sexy and hot si Mayor. Ikaw nga kamay mo pa lang napakaganda na parang girl."
"Abs, gusto mo Makita?"
"Anong abs ka jan. PERVERT ka talaga."
"Eh sabi mo kasi sexy and hot siya, so pinagpapantasyahan mo di ka naman niya kilala di ba?"
"Well...malay mo magkagusto siya sa akin one day."
"Dare."
"Dare ka diyan. Ayoko. Ano pala ang ginagawa mo bakit parang bitter ka kay Mayor? Aha! Jealous ka siguro."
"Ako? Bakit naman ako magseselos sa Mayor na yan Kulasa?"
"Kasi siya hot, ikaw hindi. Hahahaha"
Hot and sexy pala ha! Kung alam mo lang kung sino ka text mo ngayon iha!
1 MMS sending.....
MMS Sent
"Nagsend ka pa di mo naman ipapakita ang mukha mo. Hmmmm parang ang tanda na ng katawan mo eh. Pero maganda talaga ang kamay mo Perv....ay Kulas pala."
"Ayan, at least hindi ako mataba."
"Oo na, hindi ka na mataba."
"Si Mayor mo kaya, mukhang matanda diyan sa picture mo."
"Eh haggard na. Pero in person mukhang bata pa siya. Tsaka unshaved kaya siya kaya ganyan."
Remember not to go out unshaved Jacob! Ang tanda ng itsura ko diyan nakakainis huh!
"Kulas!"
"Ano?"
"See sumasagot ka sa Kulas. Hahahaha! Sa tingin mo pag nilandi ko si Mayor, papatulan ako?"
"Ewan ko. Depende. Kung maganda ka siguro or sexy and hot or matalino, baka."
"Sexy and hot naman ako."
"You wish Kulasa!"
"Aha! Di ka naniniwala sa akin Mang Kulas?"
"Hindi!"
1 MMS received from Kulasa
Opening MMS
Damn sexy lips...pero bata yan Jacob, huminahon ka!
BINABASA MO ANG
FALLING FOR MR. MAYOR (COMPLETED) #Wattys2017
Teen FictionJacob Elvin Franco came from a family of military men, but that is not what the story is about. You see, Jacob who is now 20 just got elected into office as the City Mayor of Rosanne City. His political life has been the only thing that mattered...