17

9K 227 10
                                    

I was listening to the song while I was writing this. I suggest you listen to it too. Wala lang feel na feel ko lang kasi. Hahaha


^^^^^

JACOB

"Hullow?"

"Good morning Sandy."

"Jacoob?"

"Yup. Are you up?"

"Adik ka talaga eh. Kung hindi mo ba naman ako ginising. Siyempre gising na ako."

"Sorry naman. Do you have something to do today?"

"Wala naman. Bakit?"

"Wanna have lunch with me?"

"Lunch? Saan?"

"Sa city hall."

"Na naman? Hindi ka ba umuuwi para kumain?"

"Malayo ang bahay namin sa City Hall eh."

"So gusto mo ako ang pimunta diyan?"

"Only if you like it."

"What's for lunch?"

"SURPRISE."

"McDonald's lang yan I'm sure."

"Pwede. Pero hindi McDo."

"What time?"

"Mga 11:30. Ipapasundo kita. Don't worry hindi siya empleyado ng city. Driber namin siya sa bahay. Mommy ko nagpapasweldo sa kanya. Will you be ready by 11:30?"

"Sige. Teka, bakit ba lunch ulit? Kaka lunch lang natin diyan kahapon eh."

"Wala lang. I thought you might like it."

"Baka naman bukas may pa lunch ka ulit?"

"Hindi wala. Kasi bukas may conference kami sa Florence City, isang araw lang. By Saturday afternoon andito na ako. How about dinner sa Saturday?"

"Adik ka talaga. Baka sabihin ng mga tao ginagastos mo pera ng gobyerno."

"Hindi ah. Sweldo ko to. Ipon ko. Hindi kaya ako gumagastos. So you wanna go out with me sa Saturday?"

"Magpapaalam pa ako kasi dadating si Dad this weekend from the Island eh."

"Sige. See you later, lunchtime ha don't forget."

"Oo."

"Sige go back to sleep na. See you later, sunshine."

"Sunshine ka diya."

"Hahahahahahaha"

Klik!

SANDY

Baliw talaga yung lalaking yun. Lunch sa ofis na naman niya. Hindi ba nakakahiya yun? Baka isipin ng mga tao na girlfriend niya ako.

Pero in fairness, guapo talaga siya. Nung kumakain kami di ako makatitig sa kanya kasi nga parang matutunaw ako. Kinikilig ako siyempre pero hindi ko pinapakita sa kanya. Haaaay tayo na nga ako at mag exercise, baka sabiuin niya ang taba ko. Kailangan maging sexy. Hoy Sandy huwag mag assume baka bes5 friend lang talaga ang turing niya sa yo.

Hmmmm ano kaya ang susuotin ko? Mag sexy kaya ako. Yung sexy na disente. Tignan ko nga kung ano reaction niya. At I'll wear make para mukhang matanda. Sabi niya kasi I look so young daw eh.


11:00

Mommy was at the Island today kasi uwi sila ni Dad. I told my nurse and tye maid I will eat lunch at the city hall. I did not tell them with whom. Kaso nung dumating yung driver nina Jacob nakipag chismisan tong nanny ko at nalaman na pinapasundo ako ni Mayor. Haaaay ang daming chismosa sa mundo. So I will have to explain stuff to her at malamang sasabihin niya to sa Mommy ko KUNG hindi mauuna ang mga reporters.

FALLING FOR MR. MAYOR (COMPLETED) #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon