Tự nhiên chị đổi cách xưng hô làm mình có phần hơi ngại, vì cảm xúc riêng của chị nên mình cũng không nói gì, lặng lẽ hôn vào ngực chị. Chị đẩy mình ra:
– Anh mệt cả ngày rồi, không có được nữa đâu.Mặc kệ, giờ có mệt hay gì đi nữa, mình cũng phải quyết làm cho bằng được, không phải vì nhục dục mà cái chính là đáp trả lại tình cảm thật lòng của chị một cách mãnh liệt nhất, có thể chỉ có thể là làm tình mà thôi, không phải mạnh bạo điên cuồng như lúc chiều, lần này chỉ có nhẹ nhàng mới thể hiện hết được tình cảm hai người.
Sau nhưng cú hôn hít đầy tình cảm, chị ôm mình chặt vào lòng nói:
– Mình đi xuống dưới đi, ở đây thằng cu nó tỉnh giấc mất, xuống dưới sofa nhé.Tưởng chị buông tay trên cổ mình ra, hai người cùng xuống nhưng chị cứ nép vào ngực mình, hiểu ý chị, mình vòng 2 tay ra sau mông bế chị lên, còn chị thì cũng không vừa, quắp 2 chân vào hông mình, nhìn rất buồn cười. Vừa đi xuống khỏi giường mình không chịu được nữa, chỉ muốn đè chị ra thôi.
Vội vàng đặt chị dưới đất cạnh giường, chị cũng bất ngờ hỏi mình:
– Sao lại ở đây, bẩn lắm không được đâu.Không trả lời chị, mình thò tay ra và kéo mạnh quần đùi cùng quần lót mình ra nhanh nhất có thể. Hôn ... môi kề môi, mình và chị hôn nhau tình cảm nhất có thể. Chị cũng không vừa, thò tay xuống mân mê thằng nhỏ của mình. Từ ngực chị, tay mình lần lần mân mê xuống vùng kín của chị, nhẹ nhàng kéo quần lót chị ra một bên, lúc này bím chị ướt nhòe hết rồi, dùng tay xoa xoa nhẹ vào vùng thịt múp mím ấy, cảm giác tay mình thật sướng.
Không muốn kéo dài thêm trận này vì mình và chị cần phải nghỉ ngơi lúc này, đây chỉ là màn đáp trả tình cảm của chị một cách chân thành nhất chứ không đơn giản là "làm tình".
Mình tiến lại gần chị, kéo cái quần lót chị ra rộng một tí, sau đó nhẹ nhàng đưa con chim cứng ngắc của mình vào lút hết cả cán. Sướng như điên, vì độ ấm nóng, ẩm ướt và độ khít của bím chị, nhưng chẳng dám thở mạnh hay làm gì, mình kéo chị lên, theo kiểu mẹ bồng con rồi cứ thế nhấp nhấp nhẹ nhàng hết sức có thể. Sợ chị đau mình kè vào tai chị nói nhỏ:
– Em đau không ?
– Em... em... không đau...
Nếu nói về độ tình cảm nhất sau 3 trận may mưa thì lần này đối với mình là tình cảm nhất, thăng hoa nhất, mình cũng chả biết sao nữa, nhưng lần này với chị, mình không bao giờ quên cái cảm giác ấy, không phải điên cuồng, dập như điện, chỉ nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm cả hai phải đạt đến tận cùng của xung sướng.Trở lại với hiện tại, mình và chị cứ thế triền miên không ai nói gì. Vì có nói được đâu, hết hôn môi mình chị lại chuyển qua hôn mắt, hôn tai, hôn toàn bộ những gì trên mặt mình, mình cũng không vừa, ngậm hai bầu vú căng phồng của chị mà mút... 10 rồi 20 phút trôi qua, cuối cùng mình cũng chịu không được, đẩy chị nằm xuống rồi nhẹ nhàng kéo phát cuối cùng trước khi xuất những đợt tinh trùng nóng bỏng vào trong bím chị.
Gục xuống bầu ngực của chị, chị xoa xoa đầu mình và nói:
– Anh có mệt không?
– Không sao đâu, anh sợ em đau thôi.
Sau đó mình nhanh chóng rút chim ra khỏi bím chị, kéo nguyên cả một nùi tinh chảy ra. Sợ chảy ra nền nhà bẩn, mình chạy đến bàn, lấy khăn giấy nhẹ nhàng lau sạch cho chị, còn cái quần lót của chị thì bị dính nhầy nhầy quá nhiều do lúc quan hệ, dịch của mình và chị ra, mình đành cởi luôn vứt ở dưới đất, sau đó bế chị lên giường.
– Để chị đi rửa đã, thế này không được đâu.
– Chị sợ bẩn hả?
– Không phải sợ, chỉ là hơi khó chịu với lại cái kia.
– Thôi, không sao đâu, chị ngủ đi, mai rồi dậy tắm luôn, rồi uống thuốc tránh thai.