Chap 35

3.9K 6 0
                                    

Hôm nay là ngày chị xuất viện mình đến sớm phụ dọn đồ rồi làm thủ tục đưa chị về nhà . Về đến nhà mình bế chị lên phòng rồi mình vuốt ve mu bàn tay trắng nõn của chị,nhìn thấy vết sẹo trên tay yêu thương nói, "Sao em có thể ngốc như vậy, lại làm bị thương chính mình?"

Nghĩ đến mình lúc ấy vì người đàn ông trước mặt ra vẻ thương tâm muốn chết, chị giơ tay đấm nhẹ vào người mình, "Ai bảo anh hư...."

Mình kéo qua bàn tay chị, nhẹ hôn lên mu bàn tay cô, giọng nói khàn khàn thành khẩn, "Anh hứa sau này, sẽ không bao giờ để em phải chịu thêm chút uất ức nào nữa..."

Chị sững sờ nhìn người đàn ông vừa yêu vừa hận trước mắt, khổ sở hỏi, "Em còn có thể tin tưởng anh sao?"

Chị vĩnh viễn cũng không thể quên được lỗi mình đã làm và trong lòng vẫn chưa thể quên đi nỗi đau ấy
Mình nhìn thật sâu vào đáy mắt chị, xúc động nói, "Anh yêu em!"

Cho dù là ngày trước, ba chữ này, mình cũng không thường nói. . . . . .

Mình dùng ba chữ này để tạo cho chị cảm giác an toàn....

Chị không nói thêm gì, chị chỉ nhìn mình bằng đôi mắt đỏ hồng.

Mình giữ tay chị lại, từ từ cúi đầu tới.

Chị kháng cự theo bản năng, nhưng mình lại ôm chị thật chặt, nồng nàn hôn chị, chị gắng bám theo dây dưa với chị, hút hết hương thơm mát mẻ mùi nước hoa quen thuộc của chị.

Nụ hôn của mình cực kỳ dịu dàng, nhất thời khiến chị cảm thấy ý loạn tình mê.

Mình bắt đầu vuốt ve sống lưng cô, dần dần tiến vào trong ngực.

Cái loại vuốt ve dịu dàng mà uyển chuyển này của mình khiến trong lòng chị cảm thấy rối loạn, kế tiếp mình đẩy nhẹ chị ngã xuống giường, mình cúi đầu nhìn chị nói, "Vợ à anh đóiii ... "
mình chỉ chuyên tâm cởi ra quần áo trên người cô.

Mình cúi đầu xuống phủ lên đôi môi đỏ mọng đang lảm nhảm cái gì đó của chị.

"Ưm . . . . ." mình cởi quần áo trên người chị ra, không bao lâu sau, toàn bộ trên người chị chỉ còn đúng một bộ đồ lót, số còn lại đều bị mình vứt vương vãi trên mặt đất.

Mình âu yếm dịu dàng hôn chị, đưa lưỡi liếm nhẹ lên bờ môi trơn mềm của chị .

- Chồng à ...

"Anh thích âm thanh của em lúc cầu xin anh." Mình thỏa mãn nói, ngón tay xoa nhẹ đôi môi ửng đỏ của chị.

Chị ngượng ngùng nói, "Ai thèm cầu xin anh. . . . . ."

Minh cười nói, "Chờ một chút anh sẽ làm cho em cầu xin anh...."

"Đồ dê xồm."

Đè chị xuống giường, mình đang vỗ về trêu đùa trên người chị còn cúi đầu hôn lên nụ hoa ở trước ngực sớm đã trồi ra của chị.

Chị bật lên tiếng rên nhẹ, "Ưm. . . . . ."

Mình lè đầu lưỡi liếm láp xung quanh nụ hoa của chị, thỉnh thoảng hôn nhẹ, lúc thì gặm cắn.....

Tôi yêu chị - Tình đầu của tôiWhere stories live. Discover now