Chap 7

2.1K 2 0
                                    

  Vừa kéo con cu của mình ra thì nó dựng lên cứng ngắt, chị giật mình.
– Thấy em hư chưa, chưa gì mà cứng ngắt rồi đây nè.
– Sáng giờ nó thế rồi đó chị hihi...
Từ từ chị đưa nó vào miệng chị, tuốt một cái mình sướng như lên thiên đàng vậy, ấm nóng không kiểu gì tả được, cái khoản thổi kèn này chị hơi kém, chỉ biết kéo vào kéo ra, nhưng mình công nhận là nó sướng lắm. Chịu không nổi nữa, mình lấy tay ghì lấy đầu chị kéo vào kéo ra nhanh hơn làm nước chảy bấy nhầy.

Vì không chịu được, chị đẩy chim mình ra, nhìn mình lườm lườm với anh mắt đầy sự trách móc. Để bù đắp lại sự nhiệt tình ấy, mình ngồi xuống dưới đất, tách 2 chân chị ra .....

Vì quá bất ngờ trước hành động đó của mình, chị đưa đôi mắt nhìn mình với vẻ bất ngờ. Sau đó mình nhẹ nhàng kéo chiếc quần đùi của chị xuống, nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi của mình lại gần cái bím hồng hào ấy. Bất ngờ chị đẩy mình ra.
– Không được đâu em ơi.
Một tay chị che bím lại, tay kia thì đẩy nhẹ đầu mình ra
– Cho em coi nó đau chổ nào, nhìn yêu thế kia mà.
Mình kéo tay chị ra, nhẹ nhàng hôn nhẹ lên bím chị.

Chị giật mình, mím môi lại. Dùng lời trách móc mình:
– Đã nói là không được làm cái kia rồi mà, em hư quá, không có nghe lời chị gì hết.
– Em có làm gì đâu, chỉ là hôn thôi mà.
– Có chắc là chỉ thế này không, hay tí lại đè tui ra, tui khổ quá, còn đi làm nữa nè.
– Chỉ thế này thôi.

Nói xong mình lại đâm đầu vào vùng đất bí hiếm đó, mặc dù biết là đất độc nhưng vẫn cứ thích đâm vào. Mùi hương thoang thoảng xộc vào mũi mình, kèm theo mùi gì đó hơi ngai ngái rất đặc trưng của con gái, bác nào mà vét cho gấu hay vợ thì biết chỗ đó có cái mùi rất ư là kích thích. Hôn thật nhẹ nhàng, liếm từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, rồi sau đó lại đá nhẹ cái hột le hồng hào mà cho đến bây giờ mỗi lúc làm tình với chị, mình chưa bao giờ chán nó. Mỗi lúc chị thở gấp hơn, nước từ bím chị chảy ra cùng với nước bọt mình làm chỗ đó của chị bầy nhầy.

Chị ôm đầu mình, lại xoa xoa và nói:
– Em tha cho chị lần này đi, giờ mà cứ thế này chắc tí chị chịu không được là không có đi làm được đâu. Đứng lên đây đi, chị thương.
Chưa kịp nói xong, chị kéo mình xuống sofa đè lên chị. Chị vòng tay qua ôm vào cổ mình thủ thỉ.
– Chị muốn mãi mãi thế này, mỗi lúc thế này chị vui lắm, nhưng không biết đến bao giờ chị mới được ngày nào cũng cạnh em.
– Mệt chị quá, lúc nào cũng vậy hết. Em có nói gì chị cũng nghĩ em thế này thế kia, rồi thời gian chị sẽ biết thôi. Ra trường xong, có công việc em sẽ cưới chị, chị nghe gì chưa, cưới chị đó. Biết là tuổi tác mặc dù chị lớn hơn em, nhưng chị xinh gái, lại trẻ hơn so với tuổi thì sợ gì.
– Hihi, sau này ra trường chị giúp em xin việc nhé, không cần lo được cho chị đâu, chỉ cần tự lo được cho em thôi.
– Vậy là từ nay em phải cố gắng học hành thôi, năm sau là em ra trường rồi. Nếu em thất nghiệp không có công việc thì chị còn thích em không?
– Em nghĩ đi, chồng mà không có công việc gì thì cũng khổ lắm chứ chưa nói lo cho vợ đâu, chị sẽ không nghĩ đến việc đó đâu, nhưng nếu em yêu chị thật lòng thì cố gắng nhé, hì hì.

Nếu nói câu nói nào của chị làm mình nhớ nhiều nhất thì chắc chắn là câu động viên này, nhờ có nó mà mình từ đứa học hành hời hợt và bây giờ ra trường với tấm bằng giỏi và được chứng nhận nghiên cứu khoa học loại tốt. Chưa bao giờ mình nghĩ lời nói của một người con gái nó có sức mạnh như thế. Một năm trôi qua, giờ ngồi viết lại hồi ký này cũng hạnh phúc lắm.

Tôi yêu chị - Tình đầu của tôiWhere stories live. Discover now