Chap 33

2.1K 2 0
                                    

  Chiều hôm đó mình đến sớm hơn cuộc hẹn rất nhiều. Ngồi thẩn thờ chờ chị mà sao thấy thời gian như đóng băng lại để giày vò mình. Kim đồng hồ cứ nhích dần đến thời gian hẹn chị, tim mình lại đập nhanh hơn. Ngồi thẩn thờ thì bất ngờ chị đến lúc nào không hay, kéo ghế ngồi đối diện mình rồi nói:

– Anh có gì nói cứ nói đi, con dậy không có ai trông đâu.

– Nói xong anh sẽ em đi.

Đôi mắt mệt mỏi của chị lại rưng rưng, mình biết nếu cứ nói lâu thêm thì chị sẽ không chịu nổi được.

– Nghe lời anh, em và con về lại dưới đó đi.

– Anh có quyền gì mà phải ra lệnh cho tôi ?

– Anh không có quyền gì cả, hôm nay anh lên đây tìm em không phải để xin em tha thứ, mà là coi như em vì anh mà trở về sống bình thường, anh cũng không muốn vì anh mà cuộc sống của em đảo lộn vậy đâu.

– "Sống bình thường" ? Anh tưởng tôi là sắt đá hả hay sao mà bình thường được. Tôi yêu anh, yêu hơn chính bản thân mình, trong mắt tôi anh là một người quá hoàn hảo, ít nhất là với tôi. Cảm ơn anh vì tất cả đã làm với mẹ con tôi, anh cho tôi biết cảm giác thế nào là tình yêu thật sự, anh vực tôi dậy sau cuộc hôn nhân ép buộc và đầy đau khổ. Tôi yêu anh từ rất lâu rồi, nhiều lúc tôi từng nghĩ quá nhiều người thành đạt giỏi giang theo đuổi tôi nhưng tại sao tôi lại yêu và để ý một cậu nhóc sinh viên, tôi cũng chả biết tôi nữa, chắc tôi bị khùng. Tôi không dám nói ra cũng như gần anh vì tôi sợ, tôi sợ anh chê tôi là gái một đời chồng và đã có con, còn anh thì đẹp trai tương lai tươi sáng, chả việc gì phải đâm đầu vào tôi cả. Tôi từng nghĩ làm chị em thôi cũng đủ rồi, buồn thì gọi điện anh ra chị em tâm sự, để ngắm, được nhìn anh. Nhưng tôi không làm được vậy, lần đầu tiên anh nói chuyện với tôi ở chổ tôi làm việc, anh cười với tôi, nói chuyện với tôi bằng chất giọng đầy ấm áp và nhẹ nhàng, ngay lúc đó tôi chỉ muốn yêu anh... yêu anh thật nhiều mà thôi. Anh ác lắm anh biết không, thà anh đừng tốt với tôi, đừng yêu thương mẹ con tôi, đừng làm tất cả vì mẹ con tôi thì giờ tôi không đau đơn thế này đâu ? Bên tôi có bao giờ tôi để anh phải thiếu chuyện đó chưa hả anh ? Tại sao anh làm chuyện đó với người con gái khác, nếu tôi làm không tốt anh nói tôi sẽ thay đổi tôi sẽ học được mà. Tôi thật sự không hiểu nổi được....

Nói đến đây chị úp mặt vào tay khóc nấc lên trong sự đau khổ và tuyệt vọng, những lời chị nói như dao cắt vào da thịt mình, quá đau đớn, chị đã yêu mình một cách điên dại đổi lại chị được gì? Đau khổ... chị không đáng phải chịu như vậy. Mình đưa tay cầm lấy bàn tay đang run lên của chị, chị vung ra không cho tôi đụng vào rồi nói.

– Anh nói xong chưa ? Được rồi tôi sẽ nghe anh lần cuối, tôi sẽ về dưới đó, nhưng không phải lúc này. Tôi nói xong rồi, tôi đi đây, tôi giải thoát cho anh rồi đó. Nhớ làm bố, làm chồng cho thật tốt, đám cưới anh nhất định tôi sẽ đến.

– Không. Anh không yêu ai khác ngoài em, cưới thì anh chấp nhận làm tròn trách nhiệm, nhưng để có tình yêu thì không bao giờ. Em hãy sống tốt, tìm một người nào đó thật tốt và yêu thương hai mẹ con thật nhiều nhé.

Tôi yêu chị - Tình đầu của tôiWhere stories live. Discover now