Chap 16

1.7K 6 0
                                    

  Mình bảo chị thả tay vào vòi nước, còn mình thì chạy vù lên thùng y tế, lấy bông băng, cồn sát trùng các kiểu. Thật sự thì mình chả biết nói gì, chỉ biết, lau máu vào sát trùng vết thương cho chị nhanh nhất có thể thôi. Kéo chị lên sofa, chị có vẻ sợ máu, mới ra máu tí mà nhìn chị biến sắc mà mình rất áy náy và khó chịu. Chị thì nhìn mình trìu mến chứ chả có gì là trách móc mình cả. Mình vừa lau lau rồi thoa cồn vào chổ vết thương cho chị và nói.

– Anh xin lỗi em nhiều lắm, là anh vô ý để em bị thế này, em chịu đau tí nhé, anh rửa vết thương cho nhé.
– Không sao đâu anh, tại do em giật mình.
– Em có đau lắm không.
– Dạ không anh, mà nghĩ cũng hay hay nhỉ. Tự nhiên hết anh bị rồi giờ em bị, mình có duyên đó anh.
– Em nói bậy nữa chứ.

Thật sự thì mình rất khó chịu, chỉ biết đan 2 bàn tay của chị vào nhau rồi mình ôm trọn 2 bàn tay vào lòng bàn tay mình rồi đưa lên môi mình hôn thật sâu.

– Anh xin lỗi em, xin lỗi em nhiều lắm. Thật sự anh khó chịu, rất khó chịu khi thấy em vì anh mà chảy máu thế này.
– Cũng như em thấy anh bị chảy máu lúc nay thôi. Xót lắm anh à, nhưng anh yên tâm, em nhẹ hơn anh nhiều lắm.

Nói xong chị đưa môi vào má mình hôn mình thật sâu, và không có dấu hiệu ngưng lại. Chị nhích gần cơ thể của chị về phía mình, chị vòng tay qua ôm mình thật chặt rồi nói nhỏ.
– Anh biết không. Em thương anh nhiều lắm, thương anh không có thể diễn tả bằng lời nữa.

Và sau đó tất cả vượt ngoài tầm kiểm soát của mình và chị. 2h chiều mà cả 2 chưa ăn nhưng mà giờ đây là chuyện khác, dù mình biết nó sẽ đến nhưng không ngờ nó đến sớm mà mãnh liệt như lúc này.
...

Cái cảm giác mơ mơ hồ hồ đó lại muốn đưa mình vào một thế giới khác, cái thế giới mà mình dám đảm bảo bất kì thằng đàn ông nào cũng khao khát. Và đôi tay của mình như có ma thuật gì đó không điều khiển được nữa, nó nhanh chóng lăn trên đùi chị, vuốt ve mân mê cặp đùi mát như đá của chị. Mình nhanh chóng kéo 2 chân chị kẹp qua eo mình, lúc này thì cả người chị ngồi trên đùi mình. Cửa thì đang mở nhưng mình và chị vẫn mặc kệ. Vì là chị ngồi nên hiển nhiên đầu chị sẽ cao hơn đầu mình, hai tay chị ghì đầu mình lại, mình thì phải ngước đầu lên để đón nhận nụ hôn cháy bỏng của chị. Mình thì vẫn đang mãi mê say cùng chị thì bất ngờ chị lại hôn chậm lại và dứt ra, ngậm ngậm môi mình rồi kéo rồi mút, sau đó chị dứt ra hẳn vừa cười vừa nói.
– Sao hôm nay anh hiền vậy, anh mệt hả.
– Đâu có, anh hơi bất ngờ vì em đánh phủ đầu thôi.
– Em đi đóng cửa.

Nói xong chị nhẹ nhàng đứng dậy, ngay lúc ấy cái mùa hương quen thuộc của chị bay vào mũi mình, phải công nhận dù bất cứ hoàn cảnh nào chị vẫn rất thơm, một mùi hương rất đặc biệt, không phải nước hoa, không phải mỹ phẩm nhưng nó có sức hút cực kỳ mãnh liệt với mình, rất khó tả về mùi hương ấy. Lúc quay lưng lưng đi chị không quên tặng mình một ánh mắt ma mị và một nụ cười đầy hàm ý, còn cặp mông thì ôi thôi, vừa to vừa tròn lại còn mặc quần mà bó nữa nên nhìn chỉ muốn lao vào mà up mặt vào đó thôi. Nói là làm mình cũng đứng dậy theo chị ra phía cửa, chị vừa đóng cửa lại là mình đứng ngay phía sau nhìn nhìn chị cười.
– Em đi chạy hả ?
– Em đâu có chạy đi đâu đâu, mà anh làm gì mà nhìn em ghê quá vậy.

Tôi yêu chị - Tình đầu của tôiWhere stories live. Discover now