Chap 15

1.4K 4 0
                                    

  Cứ thế rồi mình ngủ lúc nào không hay, chỉ khi cái điện thoại mình nó rung lên thì mình mới tỉnh dậy. Bật dậy mình mở điện thoại đọc tin nhắn từ chị là chị đã đến nhà, mình chỉ rep lại là "Em cho con vào nhà ngủ đi, em cũng nghỉ đi, chắc em mệt lắm phải không ? ". Ngay sau cái tin nhắn ấy chị gọi ngay cho mình.
– Anh chưa ngủ nữa hả ?
– Mới nhắm mắt tí à.
– Trời ơi, sao anh không ngủ đi vậy?
– Anh lo cho em quá ngủ không được, em đến nơi rồi hả ? Có mệt không ?
– Em sắp đến rồi còn 1 – 2 cây số nữa thôi, không mệt lắm anh à. Anh ngủ đi, đừng lo cho em mà.
– Được rồi, em đến nhà là anh yên tâm rồi. Giờ anh về nhà anh ngủ đây.

Sau cuộc gọi đó là mình phóng xe về nhà và lăn vào phòng ngủ chả biết gì. Đến 8h sáng thì mình dậy đánh răng soi gương thì khá mừng vì vết thương tối qua nó không bầm ở ngoài, nhưng bên trong nó đau và rát kinh khủng. Xuống nhà thì thấy anh Vũ và mẹ đã ngồi dưới phòng khách vừa cắn hạt dưa vừa nói.
– Mày đi ghê quá nhỉ ? Mọi năm mẹ mày thúc mày đi mày cũng không đi, năm nay đi đến sáng mới về. Đi đâu làm gì thì làm đừng có tệ nạn xã hội tụ tập đánh nhau là được.

Anh Vũ thì nhìn mình cười cười rồi nói.
– Em nó lớn rồi, con nghĩ em nó cũng tự biết mà, mẹ cứ lo xa, im im vậy chứ ghê lắm đúng không mày, làm gì thì làm đừng để người ta ôm bụng đến báo đời mẹ thì được haha.
– Anh với mẹ cứ chọc em.
– Cháo mẹ nấu ở dưới nhà kìa. Mày ăn đi rồi anh với mày về nội ngoại và cô chú.

Thế là cả ngày hôm đó hai anh em đi chúc tết, thăm họ hàng từ nội đến ngoại đến tối mới về đến nhà. Đi đâu làm gì thì không nói, ngồi lại một mình là nhớ chị, nhớ rất nhiều, đây là lần đầu tiên mình mới thấm được thế nào là sợ nhớ nhung, nhất là sau khi mình đọc được cuốn nhật ký kia của chị, trong đầu mình lúc nào cũng nghĩ đến làm thế này để chị vui chị hạnh phúc.

Cầm điện thoại trên tay, vô số tin nhắn chúc năm mới, hỏi thăm từ bạn bè và có cả tin nhắn của những người không có lưu tên, mình vẫn mặc nhiên không để tâm đến. Ấn back cho nó trôi qua hết, chỉ muốn cầm máy gọi điện cho chị ngay lúc này, được nghe tiếng chị thế là đủ rồi. Nhưng hoàn cảnh lúc này thật sự không tiện để cho gọi, chị còn có thời gian riêng của chị, mình đâu thể chiếm khoảng thời gian đó được. Nhắn vội cho chị vài dòng hỏi hang chị chứ chẳng dám nói dài dòng, nhắn xong là mình đâm đầu đi tắm rửa và ăn uống vì mình cứ đinh ninh là sau tin nhắn đó chị sẽ không nhắn lại đâu.

Nào ngờ lúc mình lên cầm vào máy thì 4 cuộc gọi nhỡ, giật mình bấm máy gọi lại cho chị thì đầu dây bên kia nói rất nhẹ nhàng.
– Anh đi đâu mà không nghe máy của em.
– Anh đi tắm mới lên. Để máy ở trên không nghe.
– Hừ...vậy mà em tưởng xa em có một ngày mà bận với em nào không nghe được điện thoại của em chứ.
– Em cứ nghĩ bậy bạ, anh đi tết ông bà cả ngày giờ mới về đến nhà, đói quá trời luôn.
– Em cũng vậy, giờ em còn ở bên nhà cậu em đó, chưa có về được, mệt cả ngày luôn. Mai còn phải về dưới đó nữa.
– Nghe anh, chiều mai rồi về cũng được, sáng mai em ở nhà chơi với bố mẹ và cu Lin rồi thăm hàng xóm hết đi. Chiều đón taxi xuống đây anh đón.
– Bộ anh không nhớ em, không mong em về hả ?
Giọng chị trùng xuống và buồn bã.

Tôi yêu chị - Tình đầu của tôiWhere stories live. Discover now