Chap 31

1.4K 5 0
                                    

  Khoảng thời gian ở với Ly mình nhận ra nhiều cái lắm. Mình nhận ra mình là một con người sống có tình cảm, xem nó như em gái, mình đính chính lại là xem tuyệt đối như em gái nhé. Lo cho Ly từ cái ăn tới công việc. Mình đi học về cũng tranh thủ nấu ăn, vì hầu như Ly không biết nấu ăn theo văn hóa phương Đông của mình, nên chuyện bếp là mình lo hết, Ly chỉ có phụ thôi.

Cứ thế ngày qua ngày mình và Ly thân thiết hơn nhưng vẫn ở mức là anh em, nhưng với mình thôi còn Ly nghĩ gì Ly muốn gì nói thật khi viết những dòng này mình vẫn đặt dấu "?". Đôi lúc mình nấu ăn Ly lại nhìn mình với một ánh mắt rất tình cảm lại có chút gì đó đong đưa nếu không phải mình cứng cựa thì mình xin đảm bảo ai vào tình huống như mình cũng đè Ly ra rồi, vì sao ư ? Xinh gái, ngực nở, mông cong, mặt xinh chuẩn con lai, nhiêu đó đủ rồi.

Thời gian cứ thế qua đi, mãi đến 2 tháng sau, cái ngày mà mình hoàn thành tất cả môn học với kết quả khá tốt, nên hôm đó mình và Ly quyết nhậu một bữa thật hoành tráng. Mình ở nhà chuẩn bị bếp, Ly đi siêu thị mua ít đồ dùng. Ly mua nào là cá hồi, mực, tôm, nói chung toàn là đồ tươi sống đặc biệt là cá hồi, chắc Ly ở Bắc Âu nên thích ăn món này.

Và còn bất ngờ hơn là Ly còn mua khá nhiều rượu, mình thì uống được bia thôi chứ mấy cái rượu ngoài này mình chơi không được, nhưng Ly mua rồi thì mình ráng uống thôi. Nói thật hôm đó mình uống rất nhiều, một phần vì vui một phần vì uống rượu nó nhẹ bụng nên cứ được đà là uống.

Cứ thế cả mình là Ly đều say, mình còn nhớ lúc đó mình nói còn không rõ nữa, còn Ly thì làm vỡ một cái ly. Mà mọi người biết đó uống thì phải có điểm dừng mà dừng không được rồi thì cứ thế tống vào. Đến lúc không chịu nổi nữa cả mình và Ly đều đứng dậy, Ly nhìn mình nói.

– Anh để đó đi, giờ em đi ngủ mai em dọn dẹp cho.

Nói xong Ly quay lại đi lên cầu thang, vừa bước lên bậc đầu tiên Ly đã ngã người ta té cái "ầm" nằm luôn, làm mình hoảng hồn chạy lại đỡ Ly lên.

– Em có sao không đó.
– Hic, hơi đau tí.
– Thôi để anh đỡ em lên phòng.

Mình nói thật lúc này mình đi lên không biết được không chứ nói gì đỡ người ta lên phòng. Cố hết sức kéo Ly lên được phòng, tới phòng mình liền thả Ly lên giường, còn mình thì đuối hết sức, nằm qua luôn cạnh bên, thở như bò. Mà mọi người biết đó, say cắm đầu mà còn phải vận động kiểu vậy rất chóng mặt, ù cả tai luôn ấy.

Nằm được một lúc mình cảm thấy tình hình không khả quan, mà chỉ thấy mắt mũi mình tối sầm lại, cảm thấy không ổn mình đứng dậy kéo hai chân của Ly còn ở dưới đất đặt lên giường rồi chuẩn bị quay đi thì bất ngờ tay tay Ly cầm lấy tay mình, mình cũng không nghĩ gì cứ tưởng là Ly có gì muốn nói với mình nên quay lại nhìn Ly. Lúc này Ly mở mắt ra nhìn mình, đôi mắt mệt mỏi cùng với bao tâm sự như muốn nói gì với mình, nhưng nghĩ lại chắc là say qua rồi nên mình mới cuối người xuống lấy gối gối lên đầu Ly. Bất ngờ Ly lại vòng tay qua cổ mình rồi nói.

– Anh ở lại với em đi.

Mình nghe như ù hết cả tai, cộng với việc đã rất say rồi, nghe câu này có mấy ai mà cầm được. Cái con ma dục vọng trong mình nó lại trỗi dậy sau mấy tháng xa chị, mình cũng nhịn dữ lắm, quyết không có suy nghĩ hay bậy bạ với bất cứ ai. Nhưng hôm đó mình lại phải đối mặt với chính nó. Quyết bóp chết con ma đó, mình đứng dậy tính đi ra thì một lần nữa Ly lại ghì mình xuống hơn rồi tiếp tục nói.

Tôi yêu chị - Tình đầu của tôiWhere stories live. Discover now