Người ta nói, hai người tri kỷ của nhau thực sự phải ở cả 3 phương diện, tri kỷ trong tình yêu, tri kỷ trong tình bạn, và ... tri kỷ trong cả tình dục.
Tình dục, thực sự, chị là tri kỷ trong tình dục của mình.
Hầu như chưa lần nào làm tình với nhau mà mình thấy nhàm chán hay không thỏa mãn, lần nào chị cũng lên đỉnh mấy lần, còn mình thì thấy thỏa mãn hoàn toàn.
Nên chuyến đi lần này, tuy ngắn ngủi, phần nào mình muốn bù đắp 2 phần tri kỷ kia, để chị có cảm giác bên cạnh mình một cách thực sự, không phải trong tình dục, mà trong những sinh hoạt đời thường.
Mặc dù rất mệt sau một đêm rã rời, nhưng sáng mình cũng đánh thức chị dậy sớm, ăn sáng, sau đó mang hết đồ xuống gửi tiếp tân khách sạn (do tụi mình sẽ đi đến chiều hôm sau mới về lại lấy phòng).
Mình dẫn chị về nhà ông bà nội tiện cũng ra mắt luôn với ông bà và cũng thăm ông bà vì ít có dịp mình về. Về quê đúng là sướng, ông bà nội cứ ngày nào cũng ra chợ hải sản mua toàn đồ ngon về cho mình ăn, nào là mực, tôm, hàu, .... ngày nào cũng như ngày nào. Cứ sáng ra biển bơi, trưa về ăn, chiều ngủ xong lại ra biển bơi, rồi lại về ăn, xong tối thì đi dạo biển hoặc cà phê cà pháo với mấy đứa bạn ở Nha Trang. Mình giới thiệu chị với ông bà ông bà rất vui và có vẻ rất ưng ý cô cháu dâu và bảo sớm sớm có chắt . Oử nhà với ông bà được 3 ngày thì mình lấy con chiến mã đen đèo chị đi chơi
Chở chị trên chiếc phân phối lớn món quà mẹ tặng mình nhân dịp sinh nhật vẫn để dưới ông bà vì đợt trước mình về mệt nên bắt taxi về, bắt đầu hành trình đi Vân Phong trên con đường Trần Phú dọc biển. Mình cố tình đi chậm ở đoạn này, chị biết ý ôm chặt lấy mình.
Hôm nay chị mặc một bộ cánh rất xì tin, mắt kính to, giày vải, váy dài quá gối, choàng thêm một cái khăn mong cho đỡ nắng. Nhìn chị không ai nghĩ là đã hơn 30, mà chỉ nghĩ khoảng tầm 25 – 26 tuổi hoặc như một cô sinh viên mới ra trường.
Bên trong chị mặc nguyên một bộ đồ tắm rất đẹp, hỏi chị sao không mặc đồ lót mà mặc đồ tắm, chị nói thì đi trên đường, chỗ nào tắm được nhảy xuống tắm luôn, làm mình cũng bắt chước luôn, mặc chỉ mỗi cái quần bơi bên trong cái quần đùi.
Đoạn đường ven biển đã qua, chuẩn bị ra quốc lộ, mình tăng tốc, chị ngồi sau càng ôm chặt, cúi người sát vào mình, bộ ngực phập phồng sau làn áo mỏng cứ ép sát vào làm mình thấy lâng lâng. Đoạn đường tới gần 100km, ban đầu là đi khoảng 80 km từ Nha Trang đến đèo Cổ Mã, sau đó quẹo phải chạy khoảng 15km là vào Đầm Môn thuộc vịnh Vân Phong.