Ang lahat po ng naka lagay sa istoryang ito ay pawang katang isip lamang. Ngayon palang rin po ay humihingi na po ako ng despensa sa mga wrong grammars spelling at typical wrong. Pasensya na po. Ang ilan din na tauhan dito ay nabanggit na rin sa ibang storya na ako din po ang nag mamay ari. May kanya kanya din po kasi silang storya. Ang ilan pong kakabit nito ay gawa ng aking kakambal na kapatid na si CeCeeGiron maraming salamat po
Synopsis
I Love you before It dies
Teaser
Simula pagka bata ay hindi na pinalad sa buhay si Samantha. Sa murang edad ay siya na ang nagtatrabaho para sa pamilya niya. Kahit na gaano kahirap ang buhay ay nagiging madali ang lahat sa tulong ng pinaka matalik na kaibigan niyang si Mak.
Madaling napapagaan ni Mak ang kalooban ni Samantha dahil sa pagiging positibo nito at pagiging madiskarte. Matalino at napakabait. 'Yon din marahil ang dahilan kung bakit madaling nahulog ang kalooban nito rito.
Hindi man kompirmado ang relasyon nilang dalawa, alam nila sa isa't isa ang nararamdaman nila. Sa lahat ng mga daos na dumarating sa buhay nila ay naging sandalan nila ang isa't isa.
Ngunit sa kasamaang palad ay sa pinaka madilim na pangyayari sa buhay ni Samantha ay doon pa sila sinubok ng panahon, pinag layo ng pagkakataon.
Pero sabi nga nila 'sadyang mapag laro ang tadhana dahil sa hindi inaasahang pagkakataon ay muli nilang natagpuan ang isa't isa...
Paano kung kahit minsan na silang pinag layo ng pagkakataon ay hindi pa rin naka limot ang kanilang mga puso?
Magagawa bang itama ng nararamdaman nila ang mali sa pagmamahalan nila ngayon na pagmamayari na sila ng iba?
[ malapit na po itong maumpisahan. Pagka tapos ng Love and lies. Ang mga kakabit nito ay Why not me. Love and lies. Water runs dry. Why do I love you at ang iba ay hindi pa nailalabas o nasisimulan. Check on my reading list. Para mas mapadali sa paghahanap ng kakabit na story na on going. Thank you.
CeCeeGiron is my twin sis who was behind of Why not me. This is up next.
BINABASA MO ANG
I Love You Before It Dies
RomanceBata pa lang si Mak at si Samantha ay may gusto na sila sa isa't isa. Naging matalik silang magkaibigan at nauwi iyon sa pagmamahalan. Sabay silang nangarap at nagmahal... Ngunit dahil sa ilang pangyayari ay nagkalayo sila at hindi na muling nagki...