Chapter 32

20 3 1
                                    

Hi readers... medyo may mga words lang na hindi pang bata sa chapter na to and I ommitted  some lines sa battle...some of the lines eh talagang from the battle itself yung iba siningit ko lang.

~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~**~*~*~*~*~**~~*~*~

Almost a month na yung nakalipas after namin magbigay ng patikim sa out-coming album namin ni Camille ngayon kasalukuyang nasa kalagitnaan kami ni Apekz ng fliptop battle. Team AA vs Ice Rocks and Kris D.

Ice: .... alam ko bobo kayo dahil fans nila kayo pero please lang may camera wag niyo pahalata... at at.. si Abra nag muay thai para lumakas yung mga sapak niya pero nung tumama sa punching bag bumigay hindi kinaya ng mga kamay niya kaya tignan niyo t*ng*n* broken yung hand niya...

Kris: tapos nag dala ka pa ng bodyguards bakit takot ka ba.., teka lang oi... di ba nagdala ka pa ng bodyguards bakit takot ka ba?! Ano yan sinabihan ka lang ni smugglaz na hholdap-in ka niya. Teka lang teka lang sasabihin ko sa inyo napilitan pa tong kumuha ng security guards t*ng*n* para kang sanggol... at ikaw mahiya ka din napilitan pa siya kumuha ng security guards kasi hindi mo siya kayang ipagtanggol. Tsaka teka masyado na kayo mahangin parang electric fan inggit lang kayo kasi style naming pang international sa inyo pang domestic lang!!! Pag binastos ba namin loved ones mo may magagawa ka ba?! Syempre gagawin namin tanga!! Sisimulan ko sa kuya mong si Red ipaghanda mo na siya ng roses kasi pag yang red sea.... tapos ipapatorture ko si red...pagtapos ko ikahon yung kuya mo ang tawag don Red Ribbon!!

Ice: kung si Red kuya mas bata, Katrina! Daddy's princess pagkapatay ni Kris sa kuya mo.... mga supot!!! T*ng*n*!! Nagka girlfriend ka lang ng international star feeling mo pang international ka na din??!!! T*ng*n* ka!! Hindi kayo bagay mas bagay kami!! T*ng*n* ginawa mo lang panakip butas si Sophia para hindi masabing bading ka!! Pero para sabihin ko sayo Abra t*ng*n* ka bading ka pa rin!! Kaya kung ako sa'yo ipaubaya mo na lang  sakin si Sophia dahil panigurado mas masasarapan siya sakin kesa sayo! T*ng*n* ka! Pag nakita ko yun si Sophia chuchupain ko yun 24/7!! Tignan mo pag nakita ako nun iiwanan ka niya!! At pagkatapos nun ikaw nagluluksa humahagulgol pa kasi yung mas bata mong kapatid at yung jowa mo ay aking binira pero kahit mahuli mo kaming dalawa alam na alam mo sa sraili mo wala kang magagawa p*t*ng*n* ka!!

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Sa totoo lang gusto ko mapikon na nadamay pa si Ina at si Camie dito, pero hindi dapat dahil kung hindi ako lang din ang talo. Alam ko namang gagawin nila yun para lang masira yung mga rebut ko o concentration ko sa battle. Pero ang kinaiinis ko talaga yung nalaman ko kanina na may gusto talaga tong Ice Rocks na 'to sa girlfriend ko at pinagpapantasyahan niya pa. Kung wala lang akong pilay baka nasapak ko na to. Bakit ako na-pilay? Meh. Wag niyo na alamin, katangahang taglay lang, ang masasabi ko lang muntik na ata atakahin sa puso si Camie sakin kahit na wala siyang sakit na ganun. Eto na makakaganti na ako/kami ni Apekz sa mga 'to.

Raymond: yow yow.. haha. T*ng*n* tinira pa yung mga kapatid ko wag kayo masyado magpasikat.. okay na sana kaso wa epek kasi hindi naman yun nanonood ng fliptop! Tsaka yung mga fans ko wag mo tirahin t*ang*n* masyado kayong bitter galit lang kayo kasi pati yung mga pinsan niyo Abracosa ang apelyido sa twitter. Pati girlfriend ko dinamay mo pa t*ng*n* ka, sayo na din nanggaling ineternational star kaya wag ka mag ambisyon dahil local pa lang di ka na sikat. Bago ka pa makalapit sa kanya malamang naitumba ka na ng mga bodyguards niya dahil mukha kang criminal hayop ka, kung makalapit ka man sa kanya panigurado bago mo siya ma-hawakan naibalibag ka na niya dahil para sabihin ko sa'yo blackbelt-er siya! Kung wala lang akong pilay ngayon baka binasag ko na yang mukha mo t*ng*n* ka!

Best Friend Goals: Puzzle of the HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon