It has been a week after nung battle. Dumaan muna kami nila Loonie sa coffee shop nila Andrea andun kasi yung mga girls, I haven't seen Camille for three days galing siya ng Davao for a "mini concert" and kababalik niya lang kagabi, susunduin ko sana siya kaso hindi siya pumayag since late na din kasi yung lapag ng plane niya, ayaw niya na nagpupuyat ako unless kailangan talaga para sa work. Pagpasok namin ng shop nasa isang sulok yung mga girls at since may chime yung door alam agad nila na may pumasok pero si Andrea lang at Yuki ang lumingon sa amin at after nun bumulong si Andrea kay Camie since sila yung magkatabi at sa kabila ni Camille si Bea, pagkabulong ni Andrea agad tumingin sa amin si Camille at ngumiti sakin. Almost 2 years ng kami pero til now nagagawa pa din naming pakiligin ang isa't-isa, nagagawa pa din niyang pakabugin yung dibdin ko sa simpleng ngiti na alam kong ako ang dahilan kung bakit nakakangiti siya ng ganun kaganda.
Bea: oh bakit andito kayo? Kala ko ba pupunta kayo ng B-side?
Ron: Oo nga. Dumaan muna kami sa inyo.
Andrea: ang sweet ah
Apekz: lagi naman ako sweet sa'yo ah
Andrea: wala naman ako sinabi ah. Anong gusto niyong drinks?
Ron: okay na ko sa iced tea
Raymond: Oo nga iced tea na lang drea.
Andrea: okay papahanda ako.
Camille: sooo...
Raymond: so?
Camille: I've heard one of the fliptop MC's have a thing for me, ano nga ulit yung sabi niya B? Anong gagawin niya sakin 24/7?
Tumawa ng malakas sila Loonie, ako napakagat labi na lang dahil bumalik nanaman yung init ng ulo ko sa Ice Rocks na yun. Pano naman nalaman ni Camille yun -_-
Camille: what's his name??--
Loonie: Ice Rocks
Halata sa mukha ko yung pagkayamot ko for sure kaya nilapitan ako ni Camille and put both her hands sa magkabilang psingi ko.
Camille: haha. What's with the face babe?
Raymond: pano mo nalaman?
Camille: there's this thing called the internet
Raymond: I mean sino nagsabi sayo
Camille: one of the post of a fan caught Ate Yso's attention and told me, since I don't know anything about it I asked Bea and Ate Yuki where I could watch, so here. Is that the reason why you are on a sour mood when I picked you guys up?
Raymond: post? Anong post? Oo, nakakayamot kasi yung batang yun kala naman...
She put a finger on my lips to shut me up. Knowing Camille kung ano ano nanaman pumapasok sa utak nito, for sure she would want to meet him.
Camille: oh wag mo sirain mood mo dahil lang dun. Di naman ako affected ng bongga bab, nagulat lang ako, sa totoo lang nakakatawa pa nga. Kaya siguro galit na galit sa'yo kasi isa siya sa mga "fans" ko na you know.
Raymond: ayoko lang kasi na nababastos ka or what ng dahil sakin o ano pa man yan
Camille: Bab, we can't control people's mind. Isa pa their "bars" don't hit me, they don't know me kaya wala naman silang maibabato sakin kundi yung pambabastos. Isa pa I can handle it, alam mo naman kung kelan hindi eh. Ngiti na, please, for me
BINABASA MO ANG
Best Friend Goals: Puzzle of the Heart
FanfictionThis is a continuation of my first story Bestfriend Goals. So please read that one first. Salamat. Wag niyo din po sana kalimutan mag vote Like the first one, fanfiction din po ito so everything is from the imagination of the author. I'll be leaving...