Super bored ako sa bahay walang magawa. Luckily niyaya ako ni Bea pumunta ng B-side since Ron will be there and may laban din ang Team AA tonight, I texted Raymond that I wanted to see him tonight so why not go sa B-side, isa pa naiintriga na talaga ko sa place since bukang bibig ng guys yun. She's supposed to pick me up 15 minutes ago but until now wala pa din siya. Since wala akong car dahil sa coding yung sasakyan ko, she offered to pick me up.
Beep. Beep.
Yaya Lei: Iya, andito na si Bea
Camille: salamat po. Alis na po ako, pakisabi na lang kila mommy na umalis na ko. Salamat po ulit,
Dali dali akong lumabas at sumakay sa sasakyan ni Bea
Bea: hi babe
Camille: hi. Bakit ang tagal mo naman?
Bea: nagkamali ako ng u-turn. Sorry naman
Camille: kaloka ka B. Akala ko nakalimutan mo na ko e
Bea: of course no.
Camille: oh, eh si Ron?
Bea: kasabay nila Raymond pumunta dun
Camille: eh bakit hindi ka na lang sumabay sa kanila?
Bea: eh wala naman kasi talaga ko sanang balak pumunta dun. Eh bored ako tas bigla ka nagtxt na bored ka kaya naisipan ko na sumunod.
Camille: haha. Eh bat naman naisipan mong sa B-side talaga? Pwede namang lumabas na lang tayoBea: pag nalaman ni Ron na lumabas tayo magtatampo nanaman yun. Sabi ko kasi wala akong balak lumabas ng bahay.
Camille: owww. So alam ni Ron na pupunta ka?
Bea: nope
Camille: good.
Mas okay na yung surprise na darating ako ng B-side. Though I think kailangan kong bigyan ng heads-up si Josef. Baka atakihin na sila sa puso sa pagiging pasaway ko. Madalas akong umalis na walang kasamang bodyguards na madalas na kinagagalit ni Ate lalo na sa public place ako nagpupunta, yung as in ma-tao, same with Josef and Raymond pero for a different reason, si Josef same with Ate and at the same time yung security/safety ko while si Raymond is yung safety ko lalo na madami daw loko sa Pilipinas lalo na hindi ko siya kasama.
Bea: oi. Anong iniisip mo dyan? Kanina pa ko nagsasalita dito di ka na-sagot diyan
Camille: I was just thinking that I should give Joe a heads up... na darating ako.
Bea: OMG Sophia, tumakas ka nanaman sa mga guards mo??
Camille: hindi ako tumakas. They know, di ko lang sila sinama
Bea: anong difference??!
Camille: B wag ka ngang OA dyan, ikaw kaya tong sumundo sakin tas di mo napansin na wala akong kasamang bodyguard. I'll be fine. Relax..
Bea: magsabi ka na kay Josef at the same time text mo si Ron na we are on our way.
Camille: yes mom..
I texted Ron and Josef, after a few minutes nag reply si Ron and sabi niya i-text namin siya if nasa labas na kami para susunduin niya kami. I didn't receive any reply from Josef and I didn't wait for any basta nag text ako sa kanya not my fault na hindi siya nagbabasa ng text-message. I was playing with my phone when Bea suddenly talk to me.
BINABASA MO ANG
Best Friend Goals: Puzzle of the Heart
FanfictionThis is a continuation of my first story Bestfriend Goals. So please read that one first. Salamat. Wag niyo din po sana kalimutan mag vote Like the first one, fanfiction din po ito so everything is from the imagination of the author. I'll be leaving...