Chapter 6

2.4K 54 9
                                    

Chapter 6

KHALEESI QUINN JONES POV:

Napatigil kaming dalawa ni Justin ng pumasok ang assistant ko at may pag-aalala ang kanyang mukha.

"Miss Jones..."

"Is there a problem?"

"Miss Jones, Sir Axel Miller wants to talk to you" nagtiim bagang ako.

"No, I have a meeting. He should set an appointment before he walks in"

"But Miss Jones..."

" and that's final" inis na ani ko, tumango siya at iniwan na kaming dalawa ni Justin.

"Mukhang gusto ng makipag-ayos ng ex mo sayo" I rolled my eyes

"Huwag ka munang umalis." Sabi ko, he just shrugged his shoulderd at sumandal sa upuan.

Tumingin ako sa orasan at magiisang oras na ang makalipas. Darn it, nagugutom na ako.

Tumayo ako sa kinauupuan ko at tumingin sakanya, "let's go. Nagugutom na ako" ngumiti siya at pinagbuksan ako ng pintuan. Tsk, gay moves. Jeez.

Nang makarating na kami sa elevator, napansin ko na may naghihintay sa lobby. Napalunok ako, hinawakan ko kaagad ang braso ni Justin.

"Why?"aniya

"He's fuckin' here..." Bulong ko, tumingin siya kung saan ako ngayon nakatingin.

He heaved out a sigh, at hinawakan ang kamay ko. HHWW kaming dalawa ngayon, holding hands while walking tsk. Bakla siya Khaleesi!

Naglakad kaming dalawa nang makasalubong namin siya, my fuckin' ex.

"Q-Quinn..." Narinig ko ang pagtawag niya sakin. Humigpit ang kapit ko sa kamay ni Justin.

"Sorry bro, pero kailangan na namin umalis" sagot ni Justin sakanya, thanks.

"And who are you? Bakit hawak mo ang kamay ni Quinn?"

Nagtiim bagang si Justin, para na siyang totoong lalaki.

"Wala ka ng pake don. Wala na kayo, kaya wala ka ng karapatan para malaman kung ano kaming dalawa ni Khaleesi" matapang na sagot ni Justin.

Sasabat pa sana ang ex ko pero nagsalita na ako, "We need to go, Justin..." Tumango si Justin at umalis na kami pero narinig namin ang huling sigaw ni ex.

"IBABALIK KITA QUINN!" Napakagat ako ng labi. Seriously Miller? Ibabalik mo ko? Never ever.

Narinig ko ang mahinang tawa ni Justin sa tabi ko.

"Hindi ko aakalain na may katangkaran din ang ex mo, Khaleesi"

"Tsk, salamat" ani ko, "walang anuman, magkita nalang tayo sa pilipinas"

Tumango naman ako.

[BOOK 2] Heart of the InnocentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon