Chapter Thirteen (Spg )
He massaged her other breast while playing her clit. She felt that familiar tingling sensation when she was about to come. Tinanggal nito ang kamay sa kanyang hiyas bago tuluyang hinubad ang sariling saplot sa katawan.
Maigi niyang pinagmasdan ang katawan ng kanyang asawa. He looks like a demigod whenever he do that. At kahit ilang beses na niya itong nakita na nakahubad ay humahanga pa rin siya sa ganda ng katawan nito.
''Like what you seeing ,honey?''. He teased me, wearing a sexy smile on his lips. Parang lalo tuloy akong nae-excite sa mangyayari. I can't stop myself anymore. My hands began to travel on his hard chest, down to his abdomen, until my hands landed on his thing. I can see the desire that is written on his face.
I started moving my hands while looking at him. Napaungol naman siya dahil sa ginawa ko . I feel so hot while looking at his expression. I never been this wild and bold in my whole life. I kissed the tip of his manhood while moving my hands up and down. I swallowed him little by little.
He started to move his hips to meet her mouth. Pinagbutihan niya ang pagsubo dito, hanggang sa halos mabulunan na siya sa sobrang laki nito. At nang isinagad niya ang kabuoan nito ay rinig na rinig niya ang malakas na pag-ungol nito , patunay na nasasarapan ito sa ginagawa niya.
'' Ahh... That's so good honey... f-fuck ''. Rinig kong sinabi niya habang matiim na nakatingin sa susunod kong gagawin.
I sucked it,licked it ,and tasted him like there's no tomorrow. Ramdam ko na malapit na siyang labasan kaya mas lalo kung binilisan. '' ahh... y-yelena s-top it.. i-im going to cum '' . Pinigilan niya ang kamay ko at hinila ako pataas hanggang sa magpantay ang mukha naming dalawa. '' you little tease, it's my turn now ''. He suddenly wrapped my legs around his hips.While standing, he entered me without a warning, with a rough and hard thrust. Napaungol ako ng malakas ng maramdaman ko ang kabuoan niya sa loob ko.
'' Oh.. f-fuck ''... ''ahh.. '' . Wala kang ibang maririnig sa kwartong yun kundi mga ungol naming dalawa. '' ahh... f-faster baby... ''. Ungol ko sa kanya. He moved faster and harder, pakiramdam ko malapit na'ko sa gusto kong maabot. My walls are clenching, kaya alam kong malapit nakong labasan. Alam ko rin na ganun din siya dahil mas lalo pang bumibilis ang mga kilos niya.Humigpit ng husto ang kapit ko sa balikat niya habang nakatayo kami. It was a hard position pero hindi na namin yun ramdam, dahil mas nangingibabaw ang sarap na pinalalasap namin sa isa't-isa.
'' ahh... shit! i'm already there, drew ! ''. Sigaw ko sa kanya ng maramdaman kong lalabasan na'ko. '' Let it go, honey ''. Sabi niya bago ko tuluyang naramdaman ang pagsabog ko, at mukhang kasabay ko siyang nilabasan, dahil ramdam ko ang init ng katas niya na pumuno sa pagkababae ko. '' That was awesome, honey. You know what? Maybe we should do it more often ''. Pambasag katahimikang bungad niya sa'kin nang humupa ang init na nararamdaman naming dalawa.
Pinanlakihan ko naman siya ng mata. Nakita ko ang paglawak ng ngisi niya dahil sa ginawa ko. '' Are you hungry? magpapa-deliver ako ng food para sa'yo ''. Pagkaraa'y sabi niya, '' Hindi ako nagugutom ''. '' well, i think kailangan mo nang lakas para mamaya ''. Sabi niya na agad ko namang ikinalingon.
'' ano kaba naman, katatapos mo lang makaisa. Iisa kana naman ulit? ''. Amusement was written in his eyes , when he looked at me. Para itong matatawa na di mawari, hanggang sa kalauna'y humagalpak na nga ito ng tawa. Nangunot naman ang noo ko dahil sa reaksyon nito. '' Y-you are so funny yelena ''.Halos hindi nito matuloy-tuloy ang sinasabi dahil sa katatawa nito.
Mas lalo naman akong nainis dahil sa ginawi nito.
'' ano bang nasa isip mo?. Ang ibig kong sabihin ay mamamasyal tayo hindi yung iniisip mo ''. Agad nawala ang inis ko dito, pero namula naman ang buong mukha ko dahil sa sinabi niya.'' Really?, ipapasyal mo talaga ako? ''. Pagkaraa'y nakangising sabi ko sa kanya. '' oo, kaya naman kailangan mong kumain para may lakas ka para makapaglibot- libot mamaya ''. Agad akong napatayo dahil sa sinabi nito. '' Maliligo muna ako ''. Excited na sabi ko rito at agad na bumaba ng kama para pumuntang banyo at maligo. Napailing-iling naman ito habang nakamasid lamang sa kanyang nagmamadaling pumasok sa banyo.
TS( wife series 1 )
BINABASA MO ANG
The Substitute (Under Revision)
Aktuelle LiteraturSynopsis All her life she was being compared to her twin sister Annica. Who's more beautiful, smart , sophisticated than she was. Well, she accepted it already that her twin will always be ahead of her in many things. Not until she met the handsome...