entry #3

232 5 3
                                    

Oaky, modernongmariaclara does not belong to my profile's "I'm a fan" list pero fan niya pa rin ako.lels...

know the reason why here:::

                                          V

I first saw her profile on late part October last year  pero hindi ko yun masyadong nipansin. Hindi naman kasi kami magkakilala rito sa watty eh.

Amf, ayun, una kaming nagkarun ng convo nung mag-message siya sa MB ko. HIndi ko na rin masyado matandaan sinabi niya, ang alam ko lang nagulat ako, wahaha.

Tapos nun, di na ulit kami nagkaroon ng convo. Nung ni-fan ko na lang siya. Nag-message kasi uit siya nun sakin. :) Then nung nibasa ko HPW niya, wahaha.XD

Bakit fan niya ako? Kasi ang interactive niya, saka kahit bata pa siya, may talent na siya sa writing! Super!

Mabait din siya in a sense na she knows how to accept criticisms.

And nag-re-reply siya sa messages...hindi siya yung tipong snob.

HYPER DIN SIYA! LAGI NAKA-CAPITAL LETTERS YUNG POSTS NIYA! wahahaha

CONFESSION

*Bakit ba feeling ko, sa'yo ako dapat pinakamatakot mag-confess??? wahaha*

ano kasi...ano na nga sasabihin ko? wahahaha

ako rin po si guesswhoXD wahahaha...

mas magiging okay sakin kung nakalimutan mo na ako. Masyadong nakakahiya! >0<

wahahahaha..XDDD

To Ella:

Hoy bata! *FC*wahahaha...ang bata bata mo pa pero ang talented mo na sa writing!

I'm your fan dahil alam kong alam mo ang word na 'humility' and you know how to deal wth it.

Alam kong malaki pa ang improvement na magkakaroon sa pagsusulat. I wish you the best. And sana manalo ka sa KBKP!

May God Bless your journey in writing. Malayo ang mararating mo bata!

-Trinie

Unfold ThoughtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon