Chapter 33

148 7 1
                                    

Aqua

Sobrang saya ko ngayon para kay King at kay Aya. Ang pinroproblema ko lang ay kung anong mngyayari matapos silang mag-aminan.

Dong saeng what is your problem? Why are you smiling like an idiot? Tanong sa'kin ni Hyung.

Skie, hyung I have no problems, in fact meron tayong dapat i-celebrate nina Thace. sagot ko sa kanya.

Tayong tatlo nina Thace? tanong nya ulit.

Nope. Tayong apat nina King. sagot ko.

Wae? tanong nya ulit.

Because Aya already told King hyung about her feelings for him. And nagkataong they have mutual feelings for each other so I bet na super sya na ngayon ni King hyung. sagot ko s tanong nya.

Napatango na lang sya at ngumiti. Pumunta kami sa kwarto ni Thace at ikwinento ko sa kanila ni Skie ang buong pangyayari.

Tara, tingnan ntin ang CCTV ng SPR para malaman natin ang nangyayari. sabi ni Thace.

Dumiretso kami sa CCTV room at tiningnan ang nangyayari sa SPR.

Nakita namin na hinahalikan ni King si Aya.

Bading man pakinggan pero mga tol, kinikilig ako. sabi ni Skie.

Same. sabay na sagot namin ni Thace kaya nagkatinginan kami at sabay sabay kaming tatlo na natawa.

Nakita namin na palabas na sila at magkahawak pa ang kamay nila. Kinikilig ako para sa kanila kaya lang may konting part na nalulungkot ako yung part na yun, ang kalahati ay dahil alam ko na hindi sila pwede.... at ang isa pang kalahati naman ng part na yun ay hindi ko alam ang ibig sabihin...

Salubungin natin sila. Aqua itakas mo si Aya, aasarin namin si King. sabi ni Thace.

Napangisi ako at tumango. Lumabas na kami sa CCTV room at sinalubong sina Aya.

Aya, samahan mo ko sa mall may bibilhin tayo. sabi ko sa kanya at hinila ko na sya mula sa pagkakahawak ni King.

Nakita ko na hahabulin pa ata kami ni King pero pinigilan sya nina Thace at Skie.

*****

Nakasakay kami sa kotse ko ngayon. Kasama ko si Aya at nagdra-drive ako papunta sa Santa Clara. May ipapakita kasi ako sa kanya eh....

Pagadating namin sa sta. Clara...

Kuya Aqua, anong ginagawa natin dito? Akala ko ba sa mall tayo pupunta? Ngumiti lang ako sa kanya at hinila sya hanggang sa makadating kami sa isang dalampasigan.

(An:/ Yun pong nasa multimedia ay yung dalampasigan na sinasabi ni Aqua...)

Ang ganda naman dito Kuya Aqua. komento ni Aya.

Napangiti na lang ako.

May kukunin lang ako sa kotse Aya, dito ka lang. sabi ko sa kanya.

My Brother is the Gangster KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon