Chapter 9 ตัวแทนโรงเรียน

121 10 3
                                    

9

Tessa's part

เราสี่คนกลับเข้ามาหลังเวทีรอเวลาเก็บอุปกรณ์กลับห้องชมรมก่อนที่จู่ๆจะมีเสียงผู้ชายปริศนาดังขึ้น

"เอ่อ...สวัสดี"เราสี่คนหันไปมองผู้มาเยือน ไม่ใช่ใครที่ไหน เจอเรมี่กับอิวานแห่งวง The KING นี่เอง

"โอ้พระเจ้า! นี่พวกนายทักเราจริงๆใช่มั้ยเนี่ย!?"

"ในนี้ก็มีแค่เรา"สกายล่าพูดขึ้นมาเนือยๆพลางมองนาโอมิที่ดีใจเกินเหตุเมื่อเจอสองหนุ่มจากวงที่เธอปลาบปลื้ม พวกเขายิ้มออกมาหน่อยๆก่อนที่จะเริ่มแนะนำตัว

"ใช่ เอ่อ ฉันอิวาน วอลลิส นี่เจอเรมี่ แองเจโล่ เรามาที่นี่เพราะอยากจะบอกว่าบนเวทีเมื่อกี้พวกเธอสุดยอดมาก"

"พวกเธอเล่นดีมากเลยนะ บางทีอาจดีกว่าเราซะอีก"

"เอ่อ...ขอบคุณนะ แต่เรายังไม่ถึงขั้นนั้นหรอกเจอเรมี่"โมนิก้าพูดออกมาอย่างถ่อมตัวเหมือนทุกๆครั้งที่เธอทำเวลามีคนชม โมนิก้าอาจไม่ทันสังเกต แต่ฉันเห็นอิวานมองเธอก่อนจะแอบรอบยิ้มออกมาและรอยยิ้มเขาก็...กระชากใจเหมือนที่นาโอมิบอกจริงๆด้วย! ฉันแอบมองเจอเรมี่บ้างก่อนจะพบว่าเขาแอบมองสกายล่าเหมือนอยากรู้อยากเห็นแต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆ บางที...เขาอาจจะสนใจสกายล่าก็เป็นได้ ไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นคนขี้อายขนาดนี้...น่ารักชะมัด!

"เฮ้ทุกคน!"ผู้ชายผมบลอนด์เดินเข้ามาหลังเวทีพร้อมกับรอยยิ้ม ถ้าจำไม่ผิดเขาคือเนทิส ร็อคเซน มือกีต้าร์โซโล่แห่งวง The KING

"นึกว่านายไปกับเคออสซะอีก?"อิวานถามเขา

"ก็ใช่...เขากะหาที่เงียบๆงีบสักหน่อยแต่สาวๆเบเลน่าไม่ปล่อยให้เขาคลาดสายตาไปเลยน่ะสิ เขาเลยขอกลับคอนโดไปเมื่อกี้นี้เอง นายก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง"อิวานกับเจอเรมี่หลุดขำออกมาพลางพยักหน้าเข้าใจ หมอนั่นอีโก้สูงชะมัดเลย

"พวกเธอเจ๋งมากเลยสาวๆและฉันชอบเสียงเธอนะ...เทสซ่าใช่มั้ย?"เนทิสพูดกับเพื่อนๆในวงก่อนจะหันมาหาฉัน ฉันพยักหน้ารับเขาพร้อมกับรอยยิ้ม

ENEMY (The Three Musketeers)Where stories live. Discover now