Chapter 23 ปล่อยเธอซะ

112 10 8
                                    

23

Natis's part

ผมมาเรียนในเช้าวันจันทร์อันแสนสดใสตามปกติ ผมลงจากรถสปอร์ตและกำลังเดินเข้าตึกเรียน ในตอนนั้นเองที่สายตาผมเหลือบไปเห็นเคออสกำลังเดินออกจากโรงอาหารด้วยสภาพไร้วิญญาณ เขายกแก้วกาแฟขึ้นดื่มขณะเดินไปที่ล็อคเกอร์และพยายามปลดล็อคแต่ก็ทำไม่สำเร็จ

"เพื่อนนั่นตู้ล็อคเกอร์ฉัน"เคออสหันไปมองเจ้าของล็อคเกอร์ก่อนจะกล่าวขอโทษเขาและเดินเขยิบมาสองสามก้าวเพื่อเปิดล็อคเกอร์ของตัวเองแต่ก็ยังทำไม่สำเร็จอยู่ดี

"โธ่เว้ย!"แก้วกาแฟในมือเคออสพุ่งใส่ตู้ล็อคเกอร์อย่างแรงด้วยความโมโห กาแฟกระเด็นใส่เสื้อสูทยูนิฟอร์มนักเรียนของเขาแต่เขากลับไม่ได้ใส่ใจอะไร ผมเลยตัดสินใจเดินไปหาเขาแต่จัสตินกลับเดินไปถึงตัวเขาก่อนผม

"เฮ้เพื่อน! นายเป็นอะไรรึเปล่า?"จัสตินแตะไหล่เคออสด้วยความเป็นห่วงแต่เคออสผลักมือเขาออกแทบจะในทันที

"ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน"

"เคออส นายเป็นอะไร?"

"ฉันบอกว่าไม่ต้องมายุ่งไง!"เคออสผลักจัสตินด้วยความโมโหท่ามกลางสายตาของนักเรียนแถวๆนั้น ผมเลยอยู่เฉยไม่ได้ ถ้าไม่รีบเข้าไปห้ามเคออสต้องมีเรื่องแน่

"เคออส"ผมรั้งเขาไว้แต่เคออสสะบัดแขนออกจากมือผม และนั่นก็ทำให้ผมได้สังเกตเห็นเขาชัดขึ้น เขาดูเหนื่อยมาก ใต้ดวงตาเขามีรอยดำคล้ำเหมือนคนไม่ได้นอน

เคออสเดินผ่านจัสตินไปแต่ก็ต้องหยุดเดินเมื่อจัสตินเริ่มพูดขึ้นมาอีกครั้ง

"นายโมโหที่ฉันเข้าไปยุ่งกับเธอสินะ"เคออสยังคงหันหลังให้จัสตินโดยไม่พูดอะไรต่อ

"แต่นายอย่าลืมสิว่าใครที่ทำให้เธอต้องร้องไห้แบบนั้น"

"..."

"ถ้านายแคร์เธอจริงก็ปล่อยเธอซะ...ให้ฉันดูแลเธอเอง"ผมยังคงมองเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยความงุนงง มันเกิดอะไรขึ้นกันนะ?

ENEMY (The Three Musketeers)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang