Chapter 21 แค่ใครสักคนเท่านั้น

85 9 11
                                    

21

Tessa's part

ฉันนอนไม่หลับ...ข่มตาหลับเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผล ได้แต่นอนยิ้มเหมือนคนบ้าพลางลูบไล้ริมฝีปากตัวเองไปมาแบบนี้นานแล้ว และพอยิ่งคิดถึงเหตุการณ์ที่สวนสาธารณะทีไร ฉันก็จะรู้สึกมวนท้องแปลกๆทุกที

เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้นที่โต๊ะข้างเตียง ฉันยื่นมือไปหยิบก่อนจะดูหน้าจอว่าใครโทรมา และไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นผู้ชายที่ฉันกำลังคิดถึงอยู่นี่เอง

"มีอะไรเคออส?"

"ยังไม่นอนเหรอ?"

"ฉัน...นอนไม่หลับ"ฉันได้ยินเสียงเคออสหัวเราะคิกคักดังขึ้นมา

"แปลกนะ ฉันเองก็นอนไม่หลับเหมือนกัน"

"นายก็เลยโทรมาหาฉันตอนดึกๆเนี่ยนะ?"

"ไหนบอกว่านอนไม่หลับไง? พูดเหมือนฉันไปรบกวนเวลานอนเธองั้นแหละ"

"เปล่าแค่...ฉันแปลกใจที่นายโทรมาหา"เคออสเงียบไปพักนึงก่อนจะพูดต่อ

"ฉัน...ไม่รู้สิ แค่รู้สึกอยากคุยกับเธอ จู่ๆมันก็กังวลแปลกๆ"

"กังวล?"ฉันถามเขา

"ฉันกังวลว่าเธอจะไม่คุยกับฉันหลังจากที่เรา..."

"ที่สวนสาธารณะ?"ฉันต่อประโยคให้เขา

"ใช่"ทีนี้เป็นฝ่ายฉันบ้างที่เงียบก่อนจะพูดออกมา

"เคออส"

"ว่าไง?"

"ฉันว่าจะถามนายนานแล้ว...ทำไมตอนนั้นนายจูบฉัน...ในห้องครัวที่บ้านนาย?"เคออสเงียบไปนานก่อนจะถอนหายใจออกมา

"ฉันไม่รู้...ฉันแค่รู้สึก...อยาก"

"อยากงั้นเหรอ?"

"ฉันไม่รู้ว่าช่วงนี้ฉันเป็นอะไรเทสซ่า ฉันรู้สึกแปลกๆเวลาอยู่ใกล้เธอแต่ฉันก็ยังอยากมีเธออยู่ใกล้ๆทั้งที่ยังรู้สึกแปลกๆแบบนั้น ฉันไม่ชอบเวลามีผู้ชายคนอื่นมาอยู่ใกล้เธอ คุยกับเธอหรือเล่นกับเธอ เธออยู่ในหัวของฉันตลอดไม่ว่าฉันจะทำอะไร เวลาอยู่กับเธอฉันแทบไม่ได้คิดอะไรเลย ฉันแค่...ทำตามความรู้สึก...ข้างใน"ฉันเงียบเพราะพูดอะไรไม่ออก ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะรู้สึกอะไรแบบนั้นกับฉันเหมือนที่ฉันคิดกับเขาแบบนั้น

ENEMY (The Three Musketeers)Where stories live. Discover now