Chapter 20 งานเลี้ยง (2)

94 8 8
                                    

20

Tessa's part

ฉันเดินมาที่โต๊ะอาหารที่จัดเป็นบุฟเฟ่ต์ตรงริมห้องจัดงาน ในขณะที่ฉันกำลังเลือกอาหารใส่จานอยู่นั้น จู่ๆก็มีเสียงซุบซิบดังเข้ามาในหูของฉัน เสียงซุบซิบจากผู้คนรอบข้างพร้อมกับสายตาแปลกๆที่ส่งมาให้ฉัน

'เธอเป็นใครน่ะ?'

'ไม่รู้สิไม่เคยเห็นเธอในงานสังคมไหนเลย'

'คงเป็นพวกไฮโซหน้าใหม่มั้ง? แต่เธอก็สวยดีนะ'

'นี่! แต่ฉันเห็นเธอมากับเคออสนะ! พวกเขาสองคนเป็นอะไรกันรึเปล่า?'

'โอ๊ย! เคออสไม่เอาผู้หญิงอย่างเธอหรอก ดูสิ ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไร'

'คงเกาะเขาเพราะหวังอยากดังสินะ?'

ฉันกำจานในมือแน่นด้วยความโกรธ ฉันกำลังชั่งใจว่าจะจัดการยัยพวกนั้นดีมั้ย? จนกระทั่งมีใครบางคนมากระซิบที่ข้างๆหูฉัน

"อย่าไปสนใจคำพูดพวกนั้นเลย ก็แค่คำพูดของคนแปลกหน้าที่ไม่ได้รู้จักเธอ...มันไม่มีค่าพอให้เธอต้องเก็บเอามาคิดหรอกนะ"ฉันหันไปก่อนจะพบกับจัสติน เรย์ หัวหน้าชมรมร้องประสานเสียงแห่งเดลตัล อะคาเดมี่กำลังส่งยิ้มให้ฉัน

"รู้มั้ย? ว่าฉันจ้องเธอตั้งนานเพราะกลัวทักคนผิด เธอสวยมากจนฉันจำไม่ได้เลยนะเนี่ย!"

"เอ่อ...ขอบคุณ นายเองก็ดูดีเช่นกัน ไม่คิดเลยว่าจะได้มาเจอนายที่นี่จัสติน!"

"ใช่...เราแทบไม่ได้เจอกันเลย ดีที่คุณเชสตัลเชิญครอบครัวฉันมา พอดีแบรนด์นาฬิกาของครอบครัวฉันเปิดสาขาใหญ่ในห้างนี้น่ะ ว่าแต่เธอเถอะ...ฉันเห็นเธอมากับเคออสหนิ?"

"อ๋อ ใช่ พอดีคุณเชสตัลอยากให้เขาไปพบป่ะแขกด้วยกันน่ะ ฉันเลยแอบมาหาอะไรกินซะหน่อยระหว่างรอเขา"ฉันพูดไปหัวเราะไปแก้เก้อ

"จริงสิ! ฉันเห็นพวกเพื่อนๆเธอนั่งกินอยู่กับพวก The KING ที่ริมห้องตรงนู้นน่ะ มาสิฉันจะพาเธอไป"

ENEMY (The Three Musketeers)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant