Chapter 19 งานเลี้ยง (1)

87 8 2
                                    

19

Tessa's part

ฉันกับเพื่อนๆกำลังซ้อมดนตรีกันในตอนเย็นเพื่อแข่งในรอบสุดท้ายกับวง The KING และเนื่องจากวันนี้เป็นศุกร์ เรายังมีคิวไปเล่นที่ร้านทาโก้แจมต่อด้วยหลังจากที่ซ้อมเสร็จ

ฉันเก็บกีต้าร์ใส่กระเป๋าเช่นเดียวกับที่เพื่อนๆที่ก้มหน้าก้มตาเก็บเครื่องดนตรีของตัวเอง นาโอมิเก็บเสร็จก่อนเธอเลยเดินออกไปรอด้านนอก

"อ้าว! เคออส! นายมาทำอะไรที่นี่เหรอ?"ฉันเงยหน้าจากกระเป๋ากีต้าร์ทันทีที่ได้ยินเสียงนาโอมิพูดขึ้นมาเสียงดัง เคออสเดินเข้ามาในห้องชมรมพลางกวาดสายตามองหาอะไรสักอย่าง ฉันรีบพุ่งตัวไปแอบเขาที่ข้างๆโซฟาทันที และฉันก็หวังเหลือเกินว่าเขาคงจะไม่ได้มาหาฉันนะ พักนี้เขาเริ่มทำตัวแปลกๆจนฉันรู้สึกหวิวๆแล้วก็มวนท้องยังไงไม่รู้เวลาอยู่กับเขา แม้จะไม่ได้เจอเขามาสามสี่วันหลังจากที่เขาขับรถมาส่งฉันที่หอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ความรู้สึกนั้นก็ยังตามหลอกหลอนฉันอยู่เรื่อยเลย

"เทสซ่าไม่อยู่เหรอ?"เขาถามพวกเพื่อนๆฉัน...โอ้แย่แล้ว

"เทสซ่าก็อยู่ใน...ห้องไง อ้าว! เมื่อกี้เธอยังเก็บกีต้าร์อยู่ตรงนั้นอยู่เลยนะ!"นาโอมิเดินกลับเข้ามาในห้องด้วยความสงสัย และในตอนนั้นเองที่โมนิก้าเหลือบมาเห็นฉันพอดี

"โอ้! เธออยู่นี่ไง!"ฉันห้ามเธอไม่ทัน! โมนิก้าร้องพลางชี้มาที่ฉันเหมือนเจอไอโฟนรุ่นล่าสุดตกอยู่ที่พื้น ฉันเลยแกล้งมองหาของไปเรื่อยก่อนที่เคออสจะเดินมาหาฉัน

"หาอะไรอยู่เหรอ?"เขาถามฉันอย่างหยอกล้อ ในขณะที่ฉันยังคงหลบสายตาเขาด้วยการมองหาของต่อไป

"ฉันหา...ปิ๊กกีตาร์"เนียนมากเทสซ่า ฉันนี่ฉลาดชะมัด!

"ปิ๊กเธออยู่นี่ไม่ใช่เหรอ? ในกระเป๋ากีต้าร์เธอนี่ไง"นาโอมิหยิบปิ๊กขึ้นมาโชว์ให้ดู สกายล่าหลุดหัวเราะคิกคักออกมาเมื่อรู้ว่าฉันพยายามทำอะไรอยู่แต่ดูเหมือนแผนฉันจะไม่ได้ผลสักข้อเดียว!

ENEMY (The Three Musketeers)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora