Chapter 15 ไม่ใช่อย่างที่พวกนายคิดนะ

103 9 2
                                    

15

Naomi's part

"วันนี้เยี่ยมมากเลยนะสาวๆ ลูกค้าเข้าร้านเยอะมาก"แซมยกทาโก้มาเสิร์ฟให้เราที่โต๊ะหลังจากที่เราแสดงเสร็จ

ใช่ ตอนนี้พวกเราสี่คนได้มาเล่นดนตรีที่ร้านทาโก้แจมประมาณสองอาทิตย์ได้แล้ว โดยก่อนหน้านี้เราได้ทำการกระจายข่าวลงตามโซเชียลและช่วยแปะโปสเตอร์ตามจุดต่างๆเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ร้านและวงของเรา

ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคาดไว้ เรามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นในทุกๆวันและมันก็ทำให้ทาโก้ของแซมขายดีไปด้วยจนบางครั้งก็มีลูกค้าแน่นร้านแทบเดินไปไหนไม่ได้เลย

"ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่ามั้ย? ในที่สุดเราก็มีแฟนคลับเหมือนวงอื่นๆสักที"ฉันพูดขึ้นมาขณะกินทาโก้แสนอร่อยในมือ

"นั่นน่ะสิ รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาเลย แข่งรอบต่อไปต้องสนุกมากแน่ๆ"โมนิก้าพูดไปยิ้มไปก่อนที่จู่ๆกระดิ่งประตูร้านจะดังขึ้น เราสี่คนหันไปมองว่าใครมาเพราะตอนนี้ร้านปิดแล้วก่อนจะพบว่าเป็นเจอเรมี่กับอิวานนี่เอง

"ไง"พวกเขาทักเราพร้อมกันก่อนจะยิ้มให้

"ไง มาถึงนี่มีอะไรเหรอ?"เทสซ่าถามพวกเขา

"พอดีเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้พวกฉันจะไปพักที่บ้านริมทะเลของฉัน ฉันเลยอยากมาชวนพวกเธอไปด้วย คงจะสนุกถ้าเราไปกันหลายคน"เจอเรมี่พูดชวนเราด้วยท่าทีตื่นเต้น พวกเรามองหน้ากันอย่างแปลกใจ วง The KING ชวนเราไปเที่ยวด้วยเนี่ยนะ!? นี่มันยิ่งกว่าเจ๋งซะอีก!

"จะดีเหรอ? ตาเคออสเขาคง..."

"อ้อ! จริงสิ! เคออสฝากมาบอกเธอด้วยเทสซ่า เขาบอกว่าเป็นเพราะบ้านฉันมันใหญ่มากสำหรับอยู่สี่คน มันจะโล่งเกินไปเพราะงั้นเขาเลยเห็นด้วยที่จะชวนพวกเธอไปเพิ่ม"

"ชิ! เพราะบ้านใหญ่ไปเนี่ยนะ? เชื่อเขาเลย!"เทสซ่ากอดอกและส่งเสียงจิ๊จ๊ะออกมา

ENEMY (The Three Musketeers)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن