Chapter 33 งานประจำปีรัฐ

93 9 6
                                    

33

เวทีขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านบนถนนที่ถูกปิดเพื่อเป็นที่ชมคอนเสิร์ตสำหรับประชาชน แสงสีสาดส่องไปบนท้องฟ้าท่ามกลางความมืดเป็นสัญญาณว่าความสนุกและความมันส์กำลังจะเริ่มในอีกไม่ช้านี้

เสียงร้องเชียร์จากผู้คนหน้าเวทีดังสนั่นทำให้สี่หนุ่มวง The KING และสี่สาววง The Three Musketeers ตื่นเต้นและนั่งไม่ติดเก้าอี้ พวกเขาทั้งแปดคนเดินไปเดินมาอยู่ที่ด้านหลังเวที

"อีกห้านาทีไปเตรียมตัวที่ข้างเวทีได้เลยครับ"ทีมงานเดินมาบอกพวกเขาที่ด้านหลังเวที สมาชิกจากทั้งสองวงเดินมารวมกันเป็นวงกลมก่อนจะเรียกกำลังใจให้กันและกันด้วยการกอด

"โชคดีนะทุกคน"เทสซ่าพูดขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มเช่นเดียวกับทุกๆคนที่มีรอยยิ้มตื่นเต้นอยู่บนใบหน้า ก่อนจะผละออกจากกันและเดินไปหาคู่ของแต่ละคน เคออสเดินมาหาเทสซ่า

"เราซ้อมกันมาดี มันต้องออกมาเจ๋งแน่"เคออสพูดขึ้นมาพลางจับมือเทสซ่าเหมือนต้องการให้กำลังใจกันและกัน

"แน่นอน...แล้วเจอกันบนเวที"เคออสพยักหน้ารับเธอก่อนจะออกเดินไปเตรียมตัวด้านข้างเวทีแต่จู่ๆเขาก็วิ่งเหยาะๆกลับมาหาแฟนสาวของเขาก่อนจะขอกำลังใจจากเธอด้วยการจูบเธอเบาๆที่ริมฝีปาก

เคออสรีบวิ่งกลับไปพร้อมกับรอยยิ้มเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ไฟทั้งเวทีมืดลงเป็นสัญญาณว่าได้เวลาแสดงแล้ว พวกเขาทั้งสี่คนขึ้นไปบนเวทีและประจำตำแหน่งตัวเอง เคออส เนทิสและอิวานเสียบแอมป์แบบไร้สายเข้ากับเครื่องดนตรีของพวกเขา เสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่ดังสนั่นทำให้อะดรีนาลีนในกายของทั้งสี่หนุ่มพลุ่งพล่านและพวกเขาก็พร้อมที่ระเบิดมันออกมาเต็มที่ในคืนนี้กับการแสดงสุดพิเศษที่รับประกันว่าทุกคนต้องเสียเหงื่ออย่างแน่นอน

ทุกๆคนกรีดร้องเมื่อเคออสเริ่มดีดกีต้าร์เป็นจังหวะพร้อมๆกับอิวานที่เริ่มดีดเบสขึ้นมา เนทิสลีดกีต้าร์ขึ้นมาเหมือนเป็นการปลุกพลังในตัวทุกๆคนให้เตรียมสนุกไปกับพวกเขา เจอเรมี่ตีกลองร่วมกับเพื่อนๆอยู่พักนึงก่อนที่เคออสจะนับจังหวะเสียงดังและเริ่มเพลงเล่นเพลงแรกพร้อมๆกับไฟแสงสีที่สาดส่องบนเวที

ENEMY (The Three Musketeers)Where stories live. Discover now