[NATASHA'S POV]
"Oh my God!"
O__O
"Tita Marice"
I call her tita Marice short of Maricel
"Hindi ka ba nahiya Natasha ?? .Hinalikan mo ang anak ko in FRONT of his gf"
"Tita I'm so---"
"Stop calling me tita .Hindi na ikaw ang girlfriend ng anak ko .Sumama ka sa iba tapos ngayon hahabul habulin mo siya?? .Are you Crazy??"
Tsk.Buisit tong matandang haliparot na to ee .
Panira ..
Oo na .Hinalikan ko si Alexander after niya ko itulak .Who cares?? .pero di ko alam andyan pala sila .Wrong strategy Natasha...
[VERONICA'S POV]
Nagulat nalang ako ng biglang hinalikan ni Natasha si Alexander ..
Hindi ba siya nahiya?? .
Hello! Excuse me ,adito ako sa harapan niya oh .
But I know ,na sinadya niya yon ..
pero sorry siya .
Dumating si Tita Maricel .
kala niya ah! .
Tumingin uit ako kina tita .kasama niya si tito and ..O_O lolo ??
At nakita kong nagulat din si Natasha dahil nakita niya si lolo ,si lolo na may-ari ng school na pinapasukan niya .
"Natasha ,balita ko ee .ikaw na daw ang bagong President officer sa swelahan ko ,baka gusto mo mawala un?? .at hindi lang un .mapatalsik pa??
Speechless naman siya ..
Tinitignan ko si Natasha .Nakayuko lang siya .Buti naman at nahiya din siya kahit papano noh?! .Yan .karma niya ..
"Oh baka naman gusto mo ee makarating pa toh sa parents mo ??"
"Naku wag po .Promise .Promise not to do it again .wag lang po makarating kina mama toh .Sigurado po ako ,hihiram ako ng tirahan sa askal na aso"
Hahahahaahah!!! .nakakatawa siya!! Hahahaah!! Haha! .Takot pala tong babaeng toh ee.Landi kasi ...
"Ok .you promise that iha ha!"
"Opo .Alis na po ko"
Wow! exit siya dre oh!! .
"Hoy ,lumayas ka na dito ,katulad ng ginawa nung sira ulong babaeng un"
Napatingin ako kay Cas. andiyan pa pala siya .di ko napansin ,akala ko umalis na siya .
"Alex?? .bat ganyan muka mo??"
Then tumingin si tita kay ..Cas ?? .
At parang gulat na gulat siya ??
[NATASHA'S POV]
Lecheng author ka naman oh ,punong puno na nga ako sa kahihiyan tas popov mo pako?? .
Tsk. hayaan na nga ,wala namang magagawa ee .
Pag nakita ko ung author nayan .Sisiguraduhin kong ..makikihiram siya ng muka sa aso ..
Umalis na din ako ..
Ayoko ng mag-stay pa dun ..
Lalo lang ako mababalutan ng kahihiyan dun ..
Kulang na lang lamunin na ko ng lupa ee .
BINABASA MO ANG
Black Angel
Romance[RE-EDITING AGAIN] A girl named Veronica Alexandra Young, sexy, matalino, maganda at lahat na ng hahanapin ng isang lalaki ay nasa kanya na. She is also known as Black Angel in the Gangster World. Nakilala niya si Alexander Navarro, the guy that wou...