Cahpter 32: Reyes Resort

2.8K 48 1
                                    

"Sige aa .Next week na un!! .lahat kasama aa!"

"Am anung day??"

"I heard kasi na walang pasok sa Friday ..so I guess kung pwede sa Friday nalang then balik ng Sabado ng hapon??"

"Sige it's okay"ako

"Ay nde ..May lakad ako sa Friday so I guess kung pwede sa bukas nalang ?? .Then balik is Sunday ..is that okay with you guys 3 days tayo dun sa resort????"

"Of course ..wala naman kaming ginagawa ee .basta libre!! and ..tapos naman na ang exam so we have a deal guys ha??"

"Sige!''

"Excuse me Officers ..anu ang ginagawa niyo?? nagkwekwentuhan???"sir

"Ah sori sir"

"Go back"

"Yes sir"

"Okay po!"

Then bumalik na ko ..

Wait! nasabi ko ba sainyo na ako na ulit ang President ?

Haha .sorry kung hindi ko nasabi !!

*Knock knock ..

"Pasok"

"Am President .etoh po oh pirmahan niyo po ..at tsaka po pwede po bang kayo na magdala nito sa office ni Vice after niyo pumirma diyan???"

"Ha?? bakit naman??"

"Am kasi po ee"

"Ah alam ko na ,sige lagay mo lang diyan"

Then pinirmahan ko na ..Concert ?? sa Tuesday ?? ..

Pumunta na ko kay Natasha ..

*Knock Knock ..

..

..

..

..

*Knock knock ..

Tsk. anu na naman ba ginagawa nun ??

*eenkkkk

"Uy Natasha"-ako

".............."-natasha ..

"NATASHAAA"

"Oh? anu ba?? ay yan tuloy na dead ako"

"Dead sa?"

"Temple run"

Sabi ko na ee .Yan kasi si Natasha .naaddict sa Temple Run ..kaya kapag kakatok ka sa pinto niyan ..walang magbubukas at sasagot sayo ..kasi nag coconcentrate dun .tsk.

"Hay nakoh ikaw talaga"

"Haha ok lang yan ..Oyy!! tandaan mo! ikaw ang nag-addict sakin dito sa Temple Run!!"

Oo nga ako na may kasalanan T_T

"Oo na"

"That's good! ay nga pala .mamaya after class mga 3:30 ..punta tayo mall bili tayo ..mga kailangan natin ha para hindi na tayo magmadali bumili bukas!!"

"Ok .oh tumigil ka muna sa Temple Run mo ,pirmahan mo toh"

"Ok!!"

Black AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon